เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กันยายน 2560 - 15:01

Kawasaki W175 โฉมใหม่ อาจได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

Kawasaki Estrella 250 Final Edition

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของทาง Kawasaki ที่ได้ซุ่มพัฒนารถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรระดับ Entry Class ที่กำลังเป็นข่าวอย่าง Kawasaki W175 โฉมใหม่ ที่ในเวลานี้ได้มีเสียงยืนยันว่า อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในราวๆ ปลายปีนี้

 

 

          โดยไม่นานมานี้ได้มีการเผยแพร่ภาพ Spyshot ของรถทดสอบรุ่นหนึ่งที่มีบุคลิกใกล้เคียงกับ Kawasaki Estrella แต่หากสังเกตดีๆ จะพบว่าบุคลิกตัวรถมี่ความกะทัดรัด และมีเรือนไมล์แค่ตัวเดียวเท่านั้น ส่วนบุคลิกอื่นๆ แทบจะมอบสไตล์ที่ย้อนยุคแบบจัดเต็ม ทั้งกระจกมองข้างทรงกลม, โช้คหน้าเทเลสโคปิกหุ้มยาง, โช้คหลังสปริงคู่จับกับสวิงอาร์มทรงกล่อง, ล้ออัลลอยซี่ลวด และเบาะนั่งหุ้มหนัง 2 ตอนเรียบๆ ส่วนขุมพลังระบุว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 175 ซีซี. SOHC 2 วาล์ว

 

 

           รวมไปถึงมีข่าวคราวของว่าที่ Kawasaki W175 อาจได้รับการเผยโฉมและส่งมอบไปยังตัวแทนจำหน่ายที่แรกในประเทศอินโดนิเซียราวๆ ปลายปีนี้ โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 เวอร์ชั่นได้แก่ เวอร์ชั่นสแตนดาร์ด และเวอร์ชั่นพิเศษ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดตอนนี้

 

 

          สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ภายใต้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ 175 ซีซี. จะสามารถให้อัตราประหยัดและการปล่อยไอเสียได้ในระดับใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอินเดียอันเป็นอีกประเทศหนึ่งที่จะจำหน่าย Kawasaki W175 ได้ใช้มาตรฐานไอเสีย หรือ BSVI ที่มีความเข้มงวดยิ่งขึ้น สำหรับความเคลื่อนไหวอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก iwanbanaran.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Kawasaki อาจพัฒนามอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทร 175 ซีซี. แทน 150 ซีซี.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook