เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:47

Victory 2015 ถูกเรียกคืนหลังพบระบบเกียร์มีปัญหา

Victory 2015 ถูกเรียกคืนหลังพบระบบเกียร์มีปัญหา

 

         

          Polaris เรียกมอเตอร์ไซค์รุ่น Victory ตัวปี 2015 กลับคืนสู่บริษัทผู้ผลิต เนืองจากพบปัญหาเรืองระบบเกียร์ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้ มีการเปลี่ยนเกียร์เอง หรือเกียร์จะเปลี่ยนไปเป็นเกียร์ว่างโดยไม่คาดคิดก็ได้ จึงทำให้บริษัท Polaris จำเป็นต้องเรียกรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้คืนบางส่วน

          จากการเรียกคืนรถมอเตอร์ไซค์ในครั้งนี้ทำให้มีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆของปี 2015 ดังนี้คือ Vision Tour, Vegas 80Ball, High Ball, Hammer 8-Ball, Gunner, Cross Country, Cross Country 8-Bll และ Cross Country ที่ต้องถูกเรียกคืนโดยมีทั้งหมด 122 คันที่มีการผลิตออกมาในช่วงวันที่ 11/8 ถึง ช่วงวันที่ 2/9 เท่านั้นที่ได้รับผลกระทบของปัญหาเรืองระบบเกียร์

 

       

          การเรียกคืนครั้งนี้ได้ถูกเผยแพร่ทางเอกสารจาก National Highway Traffic Safety Administrationซึ่งระบุว่า ปัญหาที่พบจากระบบเกียร์อาจเกิดจากการติดตั้งชิ้นส่วนบางชิ้นเกิดผิดพราดหรือประกอบระบบเกียร์ไม่ถูกต้อง ทำให้ระบบเกียร์อาจมีการเปลี่ยนเกียร์เองหรือเข้าเกียร์ว่างเองโดยไม่คาดคิด ดังนั้นอาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อผู้ขับขี่จึงต้องเรียกรถมอเตอร์ไซค์ที่มีปัญหาคืนโรงงานเพื่อแก้ไขจุกที่มีปัญหา

          และทาง Victory ก็ได้ติดป้ายประกาศหยุดขายรถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวไปล้ว และให้ทางตัวแทนจำหน่ายแก้ไขปัญหาและตรวจสอบ ให้ติดตั้งชิ้นส่วนให้ถูกต้องเหมาะสมจากคลังสินค้าของตัวเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook