เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:56

Honda เตรียมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ Super Cub ด้วยการนำเสนอรุ่นใหม่และรุ่นพิเศษที่น่าจับตา

 

          แบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่นอย่าง Honda ยังคงส่งของเด็ดๆ สำหรับให้แฟนๆ และผู้ร่วมงาน Tokyo Motor Show 2017 ได้สัมผัสกันอย่างจุใจ และในครั้งนี้ทางบริษัทฯ เตรียมจัดฉลองครบรอบ 60 ปี ของ Honda Super Cub รถจักรยานยนต์แม่บ้านราคาย่อมเยาว์ที่โดนใจแฟนๆ หลายประเทศทั่วโลก 

          โดยมีข่าวคราวว่าทางบริษัท จะนำเสนอทั้ง Honda Super Cub 2018 รุ่นย่อย ที่อาจมีการเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์ 110 ซีซี. และ 50 ซีซี. และ Honda Cross Cub ที่จะได้รับการแต่งเป็นแบบรุ่นพิเศษที่เพิ่มความโดดเด่น และทำให้ภาพลักษณ์ของ Honda Super Cub ดูมีความหลากหลายยิ่งขึ้น แม้ทางบริษัทยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่ทางเว็บไซต์นิตยสารวงการมอเตอร์ไซค์ชั้นนำอย่าง young machine ได้ทำการตัดต่อและเผยภาพเรนเดอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

 

         เริ่มจากภาพแรกเป็น Honda Super Cub 2018 ที่มีการปรับดีไซน์เล็กน้อย ทั้งการใช้ไฟหน้าที่ถอดแบบจาก Honda CB150 R ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น ร่วมกับการปรับส่วนท้านให้โฉบเฉี่ยว ดูกะทัดรัด แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือ Honda Cross Cub ที่มีการปรับบุคลิกสไตล์ขาลุย เช่น การถอดแฟริ่งหน้าออก แต่บางภาพจะมีการดีไซน์แฟริ่งหน้าใหม่ให้เลือกด้วย, กรอบลวดรองไฟหน้า, เปลี่ยนโช้คหน้าสีดำหุ้มยางและโช้คหลังสปริงยาว, แผ่นกันร้อนท่อไอเสีย เป็นต้น

         ชุดภาพเรนเดอร์ที่เผยนี้ เป็นการประมาณการบุคลิกคร่าวๆ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงจากโฉมที่ฮอนด้าดีไซน์ไว้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก young-machine.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda Riding Assist-e Concept อีกขั้นของรถจักรยานยนต์พลังไฟฟ้าสุดล้ำ เตรียมโชว์ตัวตุลาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook