เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:39

Ninja H2 เผยราคาแล้วที่ประเทศอเมริกา

Ninja H2 เผยราคาแล้วที่ประเทศอเมริกา

 

          Kawasaki(คาวาซากิ) ได้เปิดเผยราคาของ Ninja H2(นินจา เฮส2) แล้วที่ประเทศอเมริกา หลังจากที่ทาง คาวาซากิ ได้สร้างกระแสอย่างมากมายให้เหล่าสาวก Big Bike ได้ติตามและเกาะกระแสของเจ้า Ninja H2 คันนี้ไม่มากก็น้อยทั้งคลิป VDO ต่างๆและ สถิติความเร็ว Top Speed ที่เคยสร่างความฮือฮากันอย่างหนาหู

 

 

          ล่าสุดทาง Kawasaki ก็ได้เปิดเผยราคาของ Kawasaki Ninja H2 คันนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนสื่อออนไลน์ของประเทศอเมริกา ซึ่งราคาที่ออกมาสำหรับรุ่น Ninja Supercharged อยู่ที่ 25,000 Us หรือประมาณ 750,000 บาท และสำหรับรุ่นทางเรียบ Ninja H2 ราคาจะอยู่ที่ 50,000 Us หรือประมาณ 1,500,000 บาท

 

Ninja Supercharged
 
 
Ninja H2 (ทางเรียบ)
 

          ส่วนของราคาที่ฝากฝั่งทางยุโรปนั้น ถูกคาดกันว่าจะมีการเปิดเผยออกมาประมาณวันที่ 22 NOV 2014 ภายในงาน Motorcycle Live Show ที่เมื่องเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

          และในส่วนของราคาในแต่ละพื้นที่ค่าใช่จ่ายของการทำตลาด ในการกระจายสิ้นค่า และการตั้งราคา รวมไปถึงการทำโปรโมชั่นต่างๆในแต่ละพื้นที่นั่น ทางฝากฝั่งยุโรปก็อาจจะมีราคาที่สูงกว่าทางฝั่งของอเมริกา และในส่วนของบ้านเรา ราคาในประเทศไทยก็บวกค่าดำเนินการต่างๆ รวมไปถึงการบวกภาษีเข้าไปด้วย ก็เป็นที่คาดกันว่าจะมีราคาออกมาในบ้านเราเร็วๆนี้ สำหรับแฟนๆที่รอคอย ราคาค่าตัวของ Kawasaki Ninja H2 คันนี้ก็รอดูกันต่อไปว่าราคาจะออกมาเท่าไร และทางทีมงาน boxzaracing.com จะนำราคามาเปิดเผยให้สาวกชาวไทยได้ทราบกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook