เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2560 - 16:08

Kawasaki W175 จับภาพหลุดรายละเอียดโฉมจำหน่ายจริง ที่สะท้อนความคลาสสิกแบบเต็มสูบ

 

          หลังจากที่ Kawasaki ได้เดินหน้าพัฒนา Kawasaki W175 ให้เป็นรูปแบบรถจักรยานยนต์สุดคลาสสิก ที่ใครๆ ก็สามารถครอบครองได้ ซึ่งดูเหมือนว่าอีกไม่นาน แฟนๆ ก็จะได้สัมผัสกันแล้ว โดยเฉพาะแฟนๆ อินโดนิเซีย เนื่องจากได้ปรากฎภาพ Spyshot ของ Kawasaki W175 ในโชว์รูมที่อินโดนิเซีย

 

 

          Kawasaki W175 เป็นรถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิก ที่ถ่ายทอดการดีไซน์จาก Kawasaki Estrella 250 แต่ได้มีการปรับปลี่ยนรายละเอียดหลายรายการ เช่น เบาะนั่งสองตอนยาว, หลอดไฟฮาโลเจนดวงกลม, ท่อไอเสียสีดำ, โช้คอัพเทเลสโคปิคหุ้มท่อยาง, ถังน้ำมันติดตั้งแผ่นยางกันลื่น เป็นต้น

 

 

          แหล่งข่าวต่างประเทศได้รายงานว่าจะใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ SOHC 4 จังหวะ ความจุ 175 ซีซี. ซึ่งอ้างอิงจาก Kawasaki Eliminator 175 พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ นอกจากนี้ยังใช้เครื่องยนต์คาบูเรเตอร์เพื่อลดต้นทุน และมีราคาที่ไม่แพง สำหรับระบบกันสะเทือนนอกจากโช้คอัพเทเลสโคปิคแล้ว ยังใช้โช้คอัพสปริง-ไฮดรอลิกคู่, เฟรมรถแบบ Single Downtube Frame, ล้อซี่ลวด พร้อมหุ้มยาง IRC สำหรับระบบเบรกประกอบไปด้วยดิสก์เบรกล้อหน้า พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 2 สูบ และดรัมเบรกที่ล้อหลัง

 

 

          Kawasaki W175 จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน ราคา 29 ล้านรูเปียอินโดนิเซีย หรือราวๆ 70,000 บาทขึ้นไป กับรุ่น Kawasaki W175 SE ราคา 31 ล้านรูเปียอินโดนิเซีย หรือราวๆ 75,000 บาทขึ้นไป ซึ่งรายละเอียดชัดๆ นั้นคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก iwanbanaran.com และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Kawasaki อาจพัฒนามอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทร 175 ซีซี. แทน 150 ซีซี.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook