เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2560 - 14:37

TVS เผยทีเซอร์แรกของ Akula 310 หรือ BMW S310RR ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 ธันวาคมนี้

 

          หลังจากที่เป็นรถต้นแบบ Concept Bike อยู่นาน จนแฟนๆ เรียกร้อง และต้องการที่จะสัมผัสในเวอร์ชั่น Production Model กันอย่างหนาหู สำหรับ Akula 310 หรือ BMW S310RR ซึ่งเป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่างค่าย TVS และ BMW ล่าสุดทางค่ายทั้ง 2 ได้เผยทีเซอร์แรกสำหรับเวอร์ชั่น Production พร้อมระบุวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2560

 

 

          จากคลิปทีเซอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นถึงทรวดทรงของ Akula 310 (BMW S310RR) ที่มาพร้อมกับชุดแฟริ่งสีแดงสปอร์ตเร้าใจ ไฟหน้าแบบ 2 โคม พร้อมไฟ Daylight แบบ LED เบาะนั่งแบบ 2 ตอน ยกระดับผู้ซ้อนท้ายแบบรถ Sport Bike ไฟท้ายแบบ LED ทรงแหลมดีไซน์โฉบเฉี่ยว รวมไปถึงแคร้งค์เครื่องยนต์ที่ใช้ชื่อว่า Akula Racing

 

 

          ด้านรายละเอียดของตัวรถ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการณ์ แต่คาดว่าตัวรถจะใช้พื้นฐานเดียวกันกับ BMW G310R ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 313 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดไฟฟ้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด Constant Mesh ซึ่งจะมีการปรับจูนในส่วนของกล่อง ECU ใหม่ เพื่อรีดแรงม้าที่สูงกว่า และปรับรอบแรงบิดที่แตกต่างไปจากตัว G310R

          ส่วนระบบช่วงล่างคาดว่าจะใช้พื้นฐานเดียวกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Upside Down ขนาด 41 มม. จาก KYB และด้านหลังแบบ Monoshock จาก KYB ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มหลังอลูมิเนียมแบบยาวพิเศษ ผสานกับระบบเบรคที่จัดเต็มจาก Bybre แบบ Radial Mount 4 Pot ที่ด้านหน้า และด้านหลังแบบ 1 Pot พร้อมติดตั้งระบบ ABS ทั้งหน้า-หลัง มาให้พร้อมจากโรงงาน

 

 

          สำหรับทีเซอร์ดังกล่าว ยังได้ระบุวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 11.00 น. โดยสามารถติดตามการ Live สดผ่านทาง www.tvsapache.com ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาเสนอโดยทันที

 

ขอบคุณภาพจาก : www.TvsApache.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook