เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2560 - 11:51

Honda เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะเป็น New PCX 2018 ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

 

          จบงาน Motor Expo 2017 ไปเพียงไม่กี่วัน ทาง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ก็ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนถึงการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ซึ่งหลายสำนักข่าวต่างคาดการณ์กันว่าจะเป็น New PCX 2018 เนื่องด้วย PCX โฉมปัจจุบันนั้น ขายดิบขายดี และทำตลาดมาอย่างยาวนาน ถึงคราวต้องอัพเกรดครั้งใหญ่กันอีกสักที

 

 

          ซึ่งใน Facebook Fanpageรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) ได้มีการโปรโมทถึงการเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 พร้อมทั้งสามารถติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านระบบ Live Streaming โดยในโปสเตอร์โปรโมทนั้น เผยให้เห็นถึงเส้นสายของด้านหน้าตัวรถ ซึ่งมีส่วนที่คล้ายคลึงกับ Honda PCX EV และ PCX Hybrid ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกไปในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา

 

Honda PCX Electric (PCX EV)

 

Honda PCX Hybrid

 

          ทั้งนี้ ในส่วนของรายละเอียดยังไม่ถูกเปิดเผย และได้รับการยืนยังอย่างเป็นทางการ เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ซึ่งคาดว่าทาง Honda อาจจะเปิดตัวด้วยกัน 2 โมเดล นั่นก็คือ New PCX 2018 และ PCX Hybrid เพราะในส่วนของ PCX EV นั้น ตลาดในประเทศไทย รวมถึงอุปกรณ์รองรับบางรายการยังไม่มีความพร้อม จึงอาจจะได้สัมผัสกันแค่เพียงในรุ่น Hybrid เท่านั้น แต่ถึงอย่างไรคงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 หากได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาเสนอในทันที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook