เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2560 - 22:27

Zongshen Ryuka Cineco 2018 เตรียมบุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสเร็วๆ นี้

Zongshen Ryuka Cineco รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่พัฒนาต่อยอดจาก Ryuka Breakout

 

          Zongshen Ryuka ยกระดับการทำตลาดในประเทศไทยให้เติบโตอีกขั้นด้วยการเพิ่มทางเลือกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ซึ่งในเวลานี้ ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ "Zongshen Ryuka Thailand "จงเซิน ริวก้า" ได้นำเสนอโมเดลใหม่ล่าสุดพร้อมข้อมูลสำคัญ นั่นคือ Zongshen Ryuka Cineco รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์สตรีทเน็กเก็ตที่น่าสัมผัสไม่น้อย

 

แบตเตอรี่ พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังด้วยสายพาน

 

          Zongshen Ryuka Cineco หรือ Zongshen Cineco มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ได้รับการต่อยอดจากสตรีทเน็กเก็ตไบค์ยอดนิยมอย่าง Ryuka Breakout ซึ่งได้รับการปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า พร้อมโหมดขับขี่ 2 โหมด ด้วยกัน ได้แก่ โหมดช้า (ชื่อไม่เป็นทางการ) สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 65 กม./ชม. และโหมดเร็ว (ชื่อไม่เป็นทางการ) ซึ่งจะทำความเร็วสูงสุดถึง 80 กม./ชม. ส่งกำลังล้อหลังผ่านสายพาน ผ่านล้ออัลลอย 12 นิ้ว โดยชุดแบตเตอรี่จะสามารถถอดออกมาชาร์จได้ หรือจะชาร์จกันตัวรถก็เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายไม่น้อย สำหรับข้อมูลความจุแบตเตอรี่ กำลังไฟฟ้า ตัวเลขสมรรถนะ ระยะทางสูงสุด และระยะเวลาการชาร์จจะได้รับการเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

เรือนไมล์ดิจิตอลเต็มจอ

 

          ด้านระบบกันสะเทือนนั้นจะมีทั้งโช้คอัพหัวกลับ และโมโนโช้คที่ด้านหลัง ระบบเบรกจะเป็นดิสก์เบรกหน้าหลัง ซึ่งควบคุมผ่านก้านเบรกที่แฮนด์ทั้งสองข้าง, หน้าปัดเรือนไมล์แบบจอดิจิตอล ที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอร์รี่ พร้อมอุณหภูมิตัวรถ อีกทั้งยังสามารถวัดแบบ กม./ชม. หรือ ไมล์/ชม. ก็ได้ รวมไปถึงช่องเก็บของในตำแหน่งถังน้ำมันความจุ 14 ลิตร

 

ช่องเก็บของความจุ 14 ลิตร

 

          Zongshen Ryuka Cineco จะมีแผนวางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจได้รับการเผยโฉมในงาน Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม - เมษายน 2561 โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

เตรียมพบกับ Zongshen Ryuka Cineco ในประเทศไทย เร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก Zongshen Ryuka Thailand "จงเซิน ริวก้า

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Zongshen และ Norton Motorcycles ลงนามร่วมกับถือครองลิขสิทธิ์เครื่องยนต์ระดับ 650 ซีซี.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook