เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2560 - 13:08

Yamaha กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Serow 250 รถมอเตอร์ไซค์แนว Enduro ที่พร้อมลุยตลาดในปี 2018

 

          ไม่ปล่อยให้คู่แข่งครองตลาดอยู่ฝ่ายเดียว Yamaha ซุ่มพัฒนารถแนว Enduro ขนาด 250 ซีซี. ภายใต้ชื่อรุ่น Serow 250 เพื่อออกมาต่อกรกับ Honda CRF 250L และ Kawasaki KLX 250 ซึ่งมีทิศทาง และส่วนแบ่งการตลาดที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากไลฟ์สไตล์การขับขี่ในยุคปัจจุบัน หลายท่านเริ่มต้องการการท้าทาย และผจญภัยกันมากยิ่งขึ้น

 

 

          ล่าสุดสื่อชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น Young Machine ได้เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Yamaha Serow 250 ที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบรถ Enduro เต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และด้านหลังขนาด 19 นิ้ว ที่รัดด้วยยางกึ่งวิบาก โช้คอัพหน้า Telescopic แบบยาวพิเศษ และด้านหลังแบบ Monoshock พร้อมกระเดืองที่สวิงอาร์ม เพื่อรองรับกับขุมพลัง Blue Core ขนาด 250 ซีซี. แบบ 1 ลูกสูบ (อาจจะระบายความร้อนด้วยอากาศ) แต่มีออยคูลเลอร์ในตัว ซึ่งจะโดนเด่นในเรื่องของแรงบิดตามแบบฉบับรถในสไตล์ Enduro

          สำหรับรายละเอียด และข้อมูลของตัวรถคงต้องรอติดตามอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะชัดเจนขึ้นในปี 2018 โดย Yamaha คาดหวังว่าจะเปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปี 2018 ส่วนราคา และจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไหนก่อนนั้น ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาเสนออีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณภาพ : young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook