เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 11:13

Honda ประกาศชัด รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV และ Hybrid มาแน่ในปีนี้

 

          หลังจากที่ A.P. Honda ประกาศความสำเร็จครองแชมป์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ติดต่อกันด้วยยอดจำหน่าย 1,424,000 คัน และบิ๊กไบค์รวม 12,900 คัน ซึ่งในปี 2561 ทางเอ.พี. ฮอนด้า ได้ประกาศกลยุทธ์ และทิศทางแบรนด์ใหม่ "What stops you ? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" พร้อมเตรียมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดมากถึง 10 รุ่น ซึ่งจะมีทั้งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV และ Hybrid อยู่ในแผนการทำตลาดในปีนี้ด้วย

 

Honda Super Cub

 

Honda CB300R

 

          โดยทาง Honda ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ภายในงานแถลงนโยบายประจำปี 2561 ได้แก่ Honda Super Cub และ Honda CB300R ซึ่งเป็น 2 โมเดลใหม่ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถแม่บ้าน และกลุ่มผู้หลงใหลในความคราฟต์ อีกทั้งยังเซอร์ไพร์สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการครั้งสำคัญด้วยการเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีสู่อนาคตครั้งแรกในโลกกับรถมอเตอร์ไซค์ EV และ Hybrid

 

Honda PCX Electric

 

          ซึ่งแน่นอนว่ารถมอเตอร์ไซค์ EV และ Hybrid ที่จะนำมาเปิดตัวภายในปีนี้ ก็คือ Honda PCX Electric และ Honda PCX Hybrid ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกของโลกไปที่งาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ได้มีโอกาสไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด และได้นำเสนอข่าวไปแล้วถึงนวัตกรรมของทั้ง 2 รุ่นนี้ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพัฒนา เพื่อปรับให้เหมาะสมกับบุคลิค และไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ทั่วโลก

 

Honda PCX Hybrid

 

          สำหรับประเทศไทยนั้น ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทางรัฐบาล เพื่อร่างกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค, สถานีชาร์จไฟ EV, แบตเตอรี่, กฏหมายการทำลายแบตเตอรี่ ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV และ Hybrid ในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook