เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:12

Suzuki GSX Bandit 150 กับภาพเรนเดอร์เวอร์ชั่นล่าสุด หล่อแค่ไหน ถามใจคุณดู

 

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าจับตามองเช่นกัน สำหรับ Suzuki GSX Bandit 150 โดยล่าสุด Julak Sendie Design ได้ออกแบบภาพเรนเดอร์ล่าสุดมาให้ได้ชมกัน ซึ่งดูจากรูปลักษณ์ และทรวดทรงแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งโมเดลจากค่าย Suzuki ที่มียอดขายดีอย่างแน่นอน

 

Suzuki GSF Bandit 650

 

          สำหรับ Suzuki GSX Bandit 150 นั้น ถูกออกแบบมาในสไตล์แบบ Naked Bike แต่ฉีกสไตล์ออกไปจากรุ่น GSX S150 อย่างชัดเจน โดยมาในแนวทางแบบ Modern Classic วัยเก๋า กับไฟหน้าทรงกลมโคมเดี่ยว, แฮนด์แบบจับโช้คอัพ, ถังน้ำมันอันโฉบเฉี่ยว พร้อมมีปีกแฟริ่งกันกระแทกให้กับหม้อน้ำ, เบาะนั่งแบบ 2 ตอน, ไฟท้ายทรงแหลม และบังโคลนท้ายแบบสั้น ซึ่งดูจากทิศทางของ Suzuki GSX Bandit 150 คาดว่าจะได้รับแรงบรรดาลใจมาจากรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Suzuki GSF Bandit 650 แต่มีการปรับเปลี่ยนให้มีความสปอร์ต และดูเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ซึ่งจะมาเป็นคู่ต่อกรโดยตรงกับ Honda CB150R อย่างแน่นอน

 

Suzuki GSX S150

 

          สำหรับรายละเอียดของตัวรถ คาดว่า Suzuki GSX Bandit 150 จะหยิบนำเอาโครงสร้าง, เครื่องยนต์ และระบบช่วงล่างทั้งหมดมาจาก GSX S150 เนื่องจากเป็นรถในพิกัดเดียวกัน และมีลักษณะที่ใกล้เคียงกันชัดเจน เพียงแต่แตกต่างกันที่สไตล์การขับขี่ ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Suzuki GSX Bandit 150 จะเปิดตัวเมื่อไหร่ และตัวรถจริงจะเหมือนกันที่ Julak Sendie Design ได้ออกแบบมาให้ดูกันหรือไม่ ต้องรอติดตามชมกันอีกสักระยะ

 

ขอบคุณภาพ : Julak Sendie Design

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook