เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 มีนาคม 2561 - 12:56

Honda เผยโฉม Vario 150 เวอร์ชั่น Racing แต่งเต็มระบบ เอาใจแฟนๆ สาย Scooter

 

          หลังจากที่มีกระแสข่าวการมาของ Honda Forza 300 ใหม่ ที่ทาง Honda เตรียมขยับกำหนดการเปิดตัวให้เร็วขึ้นในประเทศไทย แต่ทว่าในประเทศเพื่อนบ้านเรา Honda ได้เผยโฉม Honda Vario 150 (หรือ Click 150 ในบางประเทศ) ซึ่งถือเป็นรถ Scooter อีกหนึ่งรุ่นที่สร้างสีสัน และขายดิบขายดีในแถบอาเซียน ออกมาเรียกกระแสความคึกคักของรถ Scooter อีกครั้ง

 

 

          เป็นที่น่าเสียดายที่ Honda Vario 150 นั้น ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย แต่ทว่าในบ้านเรานั้น A.P. Honda ก็พึ่งทำการเปิดตัว Honda PCX150 2018 ไปหมาดๆ ซึ่งมีลักษณะ และดีไซน์ที่ใกล้เคียงกัน ไม่แน่ว่าเพื่อนๆ อาจนำแนวทางการตกแต่งของเจ้า Honda Vario 150 Racing Concept นี้ ไปดัดแปลงใช้กับ Honda PCX 150 ก็อาจจะเท่ไม่ใช่น้อย

 

 

          ซึ่ง Honda Vario 150 Racing Concept นั้น เป็นการอัพเกรด Honda Vario 150 ใหม่หมดทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างชุดแฟริ่งใหม่ที่ดูบึกบึน และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น, ท่อไอเสียใหม่, โช้คอัพคู่หน้าใหม่, ล้อแม็กใหม่ขนาดหน้ากว้างที่ใหญ่ขึ้น, แผงคอใหม่งาน CNC, เบาะนั่งทรงสปอร์ต พร้อมตูดมดสไตล์ Racing และชิลด์หน้าใหม่สีดำ รวมไปถึงการถอดบังโคลนท้ายออก และปรับเปลี่ยนระบบกันสะเทือนด้านหลังใหม่เป็นแบบโช้คอัพวางนอน ซึ่งก็เป็นพิมพ์นิยมที่เหล่าไบค์เกอร์ชาวไทยนำมาติดตั้งในรถ Scooter กันอย่างแพร่หลาย

 

 

ขอบคุณภาพและคลิป : Kapcai Jahat Kaki Tapau

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook