เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มีนาคม 2561 - 15:13

Kawasaki ออกมาแถลงเกี่ยวกับประเด็น Kawasaki Z300 เปลี่ยนท่อแล้วพัง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบ ดังนี้

 

          ตามที่ปรากฏในสื่อสาธารณะว่า มีผู้นำรถจักรยานยนต์ Kawasaki รุ่น Z300 ไปแสดงไว้ริมทางพร้อมป้ายข้อความว่า “รถยี่ห้อนี้เครื่องพัง เพราะดัดแปลงท่อไอเสีย ก้านสูบขาด แบริ่งเครื่องยนต์แตกเสียหาย ชุดมอเตอร์สตารท์เสียหาย บริษัทไม่รับผิดชอบ ถ้าซื้ออย่าเปลี่ยนท่อไอเสีย วิ่งได้แค่ 16,000 กิโลฯ พัง” นั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงข้อมูลมายังท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ดังนี้

          เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพรถจักรยานยนต์ Kawasaki ทุกคันนั้น จะเป็นไปตามคู่มือที่ได้มอบให้แก่ทุกท่านในวันรับรถ โดยมีรายละเอียดปรากฏในคู่มือการใช้งานรถจักรยานยนต์ การรับประกันคุณภาพ ข้อควรปฏิบัติการใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิในระยะรับประกัน ข้อยกเว้นในการรับประกันคุณภาพ และข้อควรปฏิบัติการใช้รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ ในระยะรับประกัน ดังนี้

  • 1. ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือผู้ใช้รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ ของรุ่นที่ซื้อ
  • 2. ต้องบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ตามระยะที่กำหนดในหนังสือคู่มือ โดยนำรถจักรยานยนต์ไปตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ คาวาซากิ เท่านั้น
  • 3. ไม่ดัดแปลงชิ้นส่วนต่างๆ ของรถจักรยานยนต์ให้ผิดไปจากมาตรฐานการผลิตเดิม เช่น ถอดหรือดัดแปลง ไส้กรองอากาศ ท่อไอเสีย หรือ ระบบฉีดเชื้อเพลิง เป็นต้น
  • 4. ไม่นำรถไปใช้งานในลักษณะงานผิดปกติ เช่น การแข่งขัน บรรทุกน้ำหนักมากเกินไป
  • 5. เมื่อมีการซ่อมบำรุงรักษา ต้องใช้อะไหล่แท้ของ คาวาซากิ เท่านั้น
  • 6. ต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงหรือสารหล่อลื่นต่างๆ ที่มีคุณภาพดีได้มาตรฐาน ตามคำแนะนำในหนังสือคู่มือเล่มนี้
  • 7. เมื่อมีปัญหาหรือพบอาการผิดปกติ ควรหยุดการใช้รถจักรยานยนต์ทันที และนำไปตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ คาวาซากิ เท่านั้น
  • 8. ชิ้นส่วนที่จะขอรับบริการชดเชยในระยะรับประกัน จะต้องไม่มีการแก้ไขหรือดัดแปลงสภาพมาก่อน

          บริษัทฯ ขอความกรุณามายังผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์คาวาซากิทุกท่าน ได้โปรดศึกษาคู่มือ และทำความเข้าใจในเงื่อนไขของการรับประกันสินค้า โดยบริษัท หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านดังเช่นที่ได้รับด้วยดีเสมอมา และหากท่านมีข้อสงสัยประการใด กรุณาสอบถามข้อมูลได้จากเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ โดยตรง หรือจากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook