เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2561 - 16:21

Yamaha YZF-R25 2019 หลุดข้อมูลของสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด แรงจัดด้วยกำลังทะลุ 40 แรงม้า !

ภาพเรนเดอร์  Yamaha YZF-R25 2019 จากนิตยสาร Young-Machine

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Yamaha YZF-R25 2019 (โฉมเดียวกับ R3 ในประเทศไทย) ซึ่งในเวลานี้กำลังเดินหน้าซุ่มพัฒนาใหม่ ควบคู่กับเตรียมวางสายการผลิตหลักในโรงงานที่ประเทศอินโดนิเซีย และรุ่นใหม่นี้ จะให้สมรรถนะทะลุเกินกว่า 40 แรงม้า !

          จากแหล่งข่าวในอินโดนิเซีย ได้เผยข้อมูลขุมพลังที่หลุดมาจากโรงงานผลิตในประเทศอินโดนีเซียว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC พร้อมระบบหัวฉีด ส่วนความจุนั้น ไม่ได้ระบุว่าจะใช้ความจุเดิม 249 ซีซี. ในสเปคอินโดนิเซีย หรือใช้เครื่องยนต์จากสเปคต่างประเทศ ที่มีความจุ 321 ซีซี. แต่ทั้งหมดจะได้รับการปรับรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น โดยจะให้แรงม้าทะลุมากกว่า 40 แรงม้า เมื่อเทียบกับ R25 สเปคอินโดนิเซียโฉมปัจจุบันนั้น จะให้สมรรถนะราวๆ 36 แรงม้า  

 

ภาพเรนเดอร์ Yamaha YZF-R25 2019 พร้อมข้อมูล

 

          นอกจากนี้ เว็บไซต์ Young-Machine ก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ Yamaha YZF-R25 2019 หรือ Yamaha YZF-R3 2019 ชุดใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการปรับรายละเอียด เพื่อให้มีบุคลิกที่สืบทอดจากตระกูล YZF โฉมใหม่ สะท้อนความสปอร์ต ทันสมัย และดูเพียวยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีการออพชั่นใหม่หลายรายการ อาทิ โช้คอัพหัวกลับ Upside Down จาก Kayaba, ชุดคาลิเปอร์เบรกหน้าจะเป็นแบบเรเดียลเมาท์, ล้อแม็กดีไซน์ใหม่, ระบบไฟ LED รอบคัน, ท่อไอเสียอาจจะเป็นทรงเดิม เป็นต้น ส่วนจะมีการบรรจุออพชั่นอื่นๆ อย่างระบบวาล์วแปรผัน VVA และระบบ Traction Control ด้วยหรือไม่นั้น หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป      

 

Cr. ข้อมูลจาก iwanbanaran.com และภาพประกอบจาก young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook