เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 เมษายน 2561 - 16:23

Honda เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด All-New Click 125i ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

 

          อย่างที่ทาง BoxzaRacing เคยได้นำเสนอข่าวก่อนไปหน้านี้ ถึงการเปิดตัวเจ้า Honda Vario 125 & 150 รถ Scooter สายพันธุ์สปอร์ต ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งรุ่นนี้มีจำหน่ายในประเทศไทย โดยใช้ชื่อทางการตลาดว่า Honda Click 125i นั่นเอง ล่าสุด ทาง A.P. Honda ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชน ร่วมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ภายใต้นิยาม "Unveil The New Supremacy" ที่คาดว่าจะเป็น All-New Click 125i ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561

 

 

         สำหรับการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์ขนาดเท่าไหร่ ซึ่งในประเทศอินโดนีเซียนั้น มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์ 125 ซีซี. และเครื่องยนต์ 150 ซีซี. ซึ่งหากมองถึงทิศทางความเป็นไปได้ คาดว่าจะเป็นตัวเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. ภายใต้ชื่อ Honda All-New Click 125i ซึ่งจากโปสเตอร์เชิญสื่อมวลชน จะแสดงให้เห็นถึงเส้นสายของไฟหน้าใหม่ ที่คล้ายกับ Honda PCX 2018 และเป็นแบบเดียวกับ Honda Vario 125 อย่างชัดเจน

 

 

          โดยสเปคคร่าวๆ คาดว่า Honda Click 125i ใหม่ จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เริ่มจากชุดไฟหน้าที่เป็นแบบ LED พร้อมดีไซน์เส้นสายที่ดูหรูหรา, ไฟท้ายใหม่แบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอลแสดงผลผ่านจอ LCD, และอาจจะมาพร้อมกับระบบกุญแจ Smart Key, ดีไซน์ล้อแม็กขนาด 14 นิ้วใหม่ รัดด้วยยางหน้าขนาด 80/90-14 และหลังขนาด 90/90-14 แบบ Tubeless (ไม่มียางใน) รวมไปถึงท่อไอเสียใหม่ทรงสปอร์ต

          ส่วนระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค และด้านหลังแบบโช้คอัพเดี่ยวฝั่งซ้ายยึดกับสวิงอาร์ม ส่วนระบบเบรคด้านหน้าเป็นแบบปั้มเบรคขนาด 1 Pot และด้านหลังเป็นดรัมเบรค โดยมาพร้อมกับระบบ Combi Brake (ระบบกระจายแรงเบรคล้อหน้า-หลัง) เครื่องยนต์ eSP 4 จังหวะ หัวฉีด PGM-FI เอกสิทธิ์เฉพาะของ Honda ส่งกำลังผ่านสายพาน V-Belt มาพร้อมระบบ Idling Stop (ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ) ที่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด

 

 

          ทั้งนี้ เป็นเพียงการคาดการณ์จากทาง BoxzaRacing เท่านั้น สำหรับใครที่หมายปอง และกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Honda กรุณาอดใจรอสักครู่ ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ คงได้รู้กันว่าจะเป็นรุ่นอะไร และราคาเท่าไหร่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook