เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 เมษายน 2561 - 12:26

Honda Future 125 มอเตอร์ไซค์ขวัญใจแม่บ้านโฉมใหม่ล่าสุด จับตาทิศทางใหม่ของ All-New Wave 125

 

          Honda เวียดนาม เปิดตัว All-New Honda Future 125 มอเตอร์ไซค์แม่บ้านอเนกประสงค์โฉมใหม่ล่าสุด ทันสมัย ดูดีมีระดับยิ่งขึ้น พร้อมช่องเก็บของขนาดใหญ่ รองรับหมวกกันน็อกแบบเปิดคางได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล 125 ซีซี. ที่อาจต่อยอดสู่ All-New Honda Wave ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคต

 

 

          Honda Future 125 มาพร้อมกับโคมไฟหน้า และไฟหรี่บริเวณแฟริ่งหน้าแบบ Full LED ที่ได้รับการออกแบบให้ลงตัวกับเส้นสายบุคลิกตัวรถ สะท้อนความสปอร์ตเพรียว สวยงามลงตัว พร้อมเรือนไมล์อนาล็อกดีไซน์ทันสมัย เบาะนั่งสองตอนต่างระดับ พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ ที่สามารถรองรับหมวกกันน็อกแบบเปิดคางได้ทั้งใบ เป็นต้น

 

 

          Honda Future 125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์หนึ่งสูบ SOHC ความจุ 125 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะสูงสุด 7.11 กิโลวัตต์ ที่ 7,500 รอบ/นาที แแรงบิดสูงสุด 10.6 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นโช้คอัพแบบเทเลสโคปิค ส่วนระบบกันสะเทือนหลังจะเป็นสปริงคู่ ระบบเบรกมีทั้งดิสก์เบรกล้อหน้าและดรัมเบรกล้อหลัง และล้อมีให้เลือกทั้งล้อแม็ก และล้อซี่ลวด เป็นต้น ซึ่งคงต้องจับตาดูกันว่า Honda Wave 125 โฉมใหม่ จะได้รับการถ่ายทอดจาก Honda Future 125 ในองค์ประกอบใดบ้าง 

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก warungasep.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook