เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2561 - 13:54

Kawasaki เตรียมเสริมทัพ Naked Bike เต็มตัว ด้วยการส่งน้องเล็กอย่าง Z150 ลุยตลาด

 

           Kawasaki ค่ายมอเตอร์ไซค์สีเขียวแห่งแดนอาทิตย์อุทัย เตรียมพร้อมลุยตลาดเนคเก็บไบค์ Entry Class แบบเต็มตัว ด้วยการส่ง Kawasaki Z150 (หรือ Z125 ในบางประเทศ) ออกสู่สายตาชาวโลกในไม่ช้านี้ ซึ่งล่าสุดก็มีภาพและข้อมูลที่น่าสนใจจากนิตยสารชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ออกมาแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมพร้อมกันได้เลย

 

Kawasaki Z125 ที่จำหน่ายในบ้านเรา

 

          แม้จะห่างหายจากวงการ Naked Bike ไซส์เล็กไปนานพอสมควร แต่เมื่อสักพักใหญ่ๆ ค่าย Kawasaki ก๋็ได้ส่งเนคเก็ตไบค์รุ่นเล็กอย่าง Kawasaki Z125 ออกมาลุยตลาด แต่ทว่ากลับไม่ได้การตอบรับอย่างเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ทำให้ทางค่ายต้องปรับแผนกระตุ้นการตลาดอีกครั้งด้วยการส่งรถภายลักษณ์ใหม่ๆ ในสไตล์ที่คุ้นเคย ซึ่งข่าวการกลับมาของ Kawasaki Z150 นั้น ก็สร้างความสนใจให้กับชาวไบค์เกอร์ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

           Kawasaki Z150 เมื่อดูจากภาพแล้ว จะเห็นว่าได้รับการถ่ายทอด DNA จากรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Kawasaki Z250SL โดยมาพร้อมความดุดันด้วยเฟรมถัก Trellis จับคู่กับแฟริ่งที่ใช้เส้นสายที่มีเหลี่ยมสันตามสไตล์ของทางค่าย เบาะนั่งมาในแบบสองตอนแยกชั้นสไตล์สปอร์ต ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังหัวฉีด 1 สูบ พิกัด 150 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ เน้นความจัดจ้านด้วยอัตราเร่ง และให้ความคล่องตัวสูงในสไตล์เนคเก็ตไบค์ รองรับการขับขี่ด้วยโช้กอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค และโช้กหลักแบบโมโนโช้ก พร้อมหยุดได้อย่างมั่นใจด้วยดิสค์เบรกทั้งหน้าและหลัง 

           มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ทางค่าย Kawasaki อาจนำเจ้า Kawasaki Z150 มาจำหน่ายในประเทศไทย เนื่องจากสองล้อในพิกัด 150 ซีซี. นั้น เป็นรถที่ไบค์เกอร์ชาวไทยให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทาง BoxzaRacing จะอัพเดตข่าวสารให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

 

ขอขอบคุณภาพจาก : Young Machine

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook