เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2561 - 16:41

Honda เปิดตัว EX5 ใหม่ กับการอัพเกรดครั้งยิ่งใหญ่ ในรถครอบครัวระดับตำนาน ที่มาเลเซีย

 

          หลังจากประเทศไทยได้เปิดตัว All-New Honda Super Cub ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางฝั่งเพื่อนบ้านอย่างประเทศมาเลเซีย ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว All-New Honda EX5 ซึ่งถือเป็นการอัพเกรดเปลี่ยนโฉมครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์แนวครอบครัว ซึ่งเป็นโมเดลที่ขายดี และเป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1987 ในประเทศมาเลเซีย โดยมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ Honda Super Cub หรือ Honda Dream ของเรานั่นเอง

 

 

          สำหรับดีไซน์ของ Honda EX5 ใหม่ จะแตกต่างจาก All-New Honda Super Cub ที่เปิดตัวในบ้านเราอย่างชัดเจน โดยไฟหน้ายังคงเป็นแบบเหลี่ยม พร้อมไฟเลี้ยวในชุดแฟริ่งด้านหน้า, บังลมหน้าขนาดใหญ่, ตัวรถออกแบบเป็นเหลี่ยมๆ คล้ายกล่อง, เบาะนั่งตอนเดียวแบบยาว ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิด, ด้านหลังแบบโช้คอัพน้ำมันคู่

 

 

          ระบบเบรคทั้งหน้าและหลัง เป็นแบบดรัมเบรค โดย Honda EX5 ใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่นล้อแม็ก และรุ่นล้อซี่ลวด ทั้งนี้ Honda EX5 ใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Pearl Nightfall Blue (น้ำเงิน-ขาว), สี Candy Scintillated Red (แดง-ขาว) และ สี Space Magenta Metallic (ชมพู-ขาว) โดยมีราคาจำหน่ายใน รุ่นล้อซี่ลวดที่ RM5,150.54 (หรือประมาณ 41,000 บาท) และ รุ่นล้อแม็กราคา RM5,404.94 (หรือประมาณ 43,000 บาท) ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมระบบสตาร์ทมือ (สตาร์ทไฟฟ้า) ที่มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปี หรือ 20,000 กม.

 

ข้อมูลจาก : bikesrepublic.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook