เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2561 - 15:57

Lambretta เตรียมปล่อยสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้า พร้อมรุ่นเครื่องยนต์ 400 ซีซี. ในปี 2019

 

           Lambretta อีกหนึ่งแบรนด์สกู๊ตเตอร์สุดชิค ที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอในแวดวงสายคลาสสิค เตรียมคืนชีพอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยของออกสู่ตลาดมาพักใหญ่ โดยข่าวที่สร้างความฮือฮาของสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคแดนมักกะโรนีแบรนด์นี้ก็คือ แพลนเตรียมปล่อยสกู๊ตเตอร์ขุมพลังไฟฟ้า และรุ่นเครื่องยนต์ 400 ซีซี. ในปี 2019 

           การกลับมาของ Lambretta ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์สุดว้าวให้กับวงการสองล้อเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วมาว่าทาง Lambretta วางแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตในปีระเทศอินเดีย ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตและตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก หลังจากที่ทางค่าย Lambretta เพิ่งจะเฉลิมฉลองการครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ ในงาน Eicma 2017 ด้วยการส่ง Lambretta V-Special ซึ่งมีให้เลือก 3 รุ่น คือ V50, V125 และ V200 ซึ่งพร้อมขยายตลาดไปในทวีปออสเตรเลียในช่วงปลายปีนี้

 

Lambretta Series 2 Li 150 ปี 1958

 

           แม้ว่า Lambretta จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของ Lambretta Electric และ Lambretta 400 ในเวลานี้ แต่ก็เชื่อว่ามอเตอร์ไซค์สไตล์สกู๊ตเตอร์ทั้ง 2 รุ่น จะเป็นที่ชื่นชอบของไบค์เกอร์สายชิค ด้วยดีไซน์ที่โดเด่น และสีสันที่โดนใจ ภายใต้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทาง BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก financialexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook