เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2561 - 14:22

A.P. Honda Academy น้องเลิฟ ธีรเทพ #9 ยังแข็งแกร่ง นำม้วนเดียวจบ คว้าชัยใน Race 2

น้องเลิฟ ธีรเทพ ต้านซัง หมายเลข 9 คว้าชัยทั้ง 2 เรซ เก็บ 40 คะแนนเต็ม A.P. Honda Academy 2018

 

          ลุยกันต่อกับการแข่งขันในช่วงบ่ายของ A.P. Honda Academy 2018 สนามที่ 3 เรซที่ 2 ซึ่งระเบิดความมันส์ในเวลา 13.00 น. ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรซซิ่ง สคูล แอนด์ โกคาร์ท จ.บุรีรัมย์ ผลปรากฏว่า น้องเลิฟ ธีรเทพ ต้านซัง หมายเลข 9 ผู้คว้าชัยในเรซที่ 1 ยังคงแข็งแกร่ง รักษาฟอร์มเทพนำม้วนเดียวจบ แบบไม่เห็นฝุ่น คว้าชัยในเรซที่ 2 เก็บ 40 คะแนนเต็ม

 

 

          สำหรับตำแหน่งการออกสตาร์ทยังคงยึดจากเวลาควอลิฟายของเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 ซึ่งตำแหน่ง Pole Position เป็นของ “น้องโฟกัส” ธีรไนย ทับทิม หมายเลข 4 ตามมาด้วยกริดที่ 2 กับรถแข่งหมายเลข 9 “น้องเลิฟ” ธีรเทพ ต้านชัง และ "น้องเอิร์ธ" ธุรกิจ บัวผา หมายเลข 13 ออกสตาร์ทในกริดที่ 3 ซึ่งทำการแข่งขันกันทั้งหมด 15 รอบสนาม

 

 

          หลังสิ้นสัญญาณไฟ รถแข่งทุกคันพุ่งทะยานผ่านโค้งแรก โดยน้องเลิฟ #9 ชิงจังหวะออกตัวได้ดี และเบียดแซงขึ้นมานำตั้งแต่โค้งแรก พร้อมบิดหนีทิ้งห่างคู่แข่งไปอย่างไม่เห็นฝุ่น ทำให้ความตื่นเต้นเร้าใจตกมาอยู่ในการแย่งชิงอันดับที่ 2-3-4 และ 5 ที่ไล่บี้กันมาอย่างสนุกสุดมันส์ และผลัดกันแซงแบบไม่มีใครยอมใคร

 

 

          โดยน้องภีม กษิภัศ ใจเอื้อ หมายเลข 2 เป็นผู้นำอยู่ในอันดับที่ 2 ตามมาด้วยรถหมายเลข 13 น้องเอิร์ธ และอันที่ 4 น้องโฟกัส หมายเลข 4 โดยมีน้องพีไนท์ หมายเลข 8 ตามไล่จี้มาติดๆ ซึ่งทั้ง 4 คันได้สลับ ผลัดกันแซงกันอย่างสนุก แต่อันดับก็ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

น้องหยก ธนากร หลักหาญ หมายเลข 10 คว้าอันดับ 3

 

น้องทันทัน พีรวิชญ์ ฉัตรทันฑ์ หมายเลข 6 คว้าอันดับที่ 2

 

          เกมการแข่งขันได้เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรอบสุดท้าย น้องภีม หมายเลข 2 ที่รั้งอันดับที่ 2 อยู่ เกิดเฉี่ยวชน และล้มลงไปในโค้งที่ 1 ทำให้กลุ่มหลังที่ตามมาเกิดชุลมุน และแย่งชิงจังหวะกันอย่างดุเดือด หลังพ้นโค้งออกมา ผลปรากฏว่า น้องทันทัน พีรวิชญ์ ฉัตรทันฑ์ หมายเลข 6 ที่ตามหลังมาตลอด ชิงจังหวะแซงขึ้นมาอยู่ที่ 2 ได้สำเร็จ ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ น้องหยก ธนากร หลักหาญ หมายเลข 10 ก่อนทั้งคู่จะประคองตัวในรอบสุดท้าย คว้าอันดับ 2 และอันดับ 3 ตามลำดับ ส่วนอันดับที่ 1 เป็นของ น้องเลิฟ ธีรเทพ ต้านซัง หมายเลข 9 ที่ออกนำมาตั้งแต่โค้งแรก และนำแบบม้วนเดียวจบ เก็บคะแนนสะสมไป 40 คะแนนเต็ม จากการแข่งขันทั้ง 2 เรซของวันนี้

 

 

ผลการแข่งขัน A.P. Honda Academy Race 2

อันดับ 1 ธีรเทพ ต้านชัง หมายเลข 9

อันดับ 2 พีรวิชญ์ ฉัตรทันฑ์ หมายเลข 6

อันดับ 3 ธนากร หลักหาญ หมายเลข 10

อันดับ 4 กันตพัฒน์ แยบการไถ หมายเลข 8

อันดับ 5 ธุรกิจ บัวผา หมายเลข 13

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook