เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2561 - 11:00

Yamaha R15 2018 อัพเกรดสีใหม่ พร้อมโช้คหน้าหัวกลับสีทอง พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว ด้วยราคา 97,000 บาท

 

          เรียกได้ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ Sport Bike ระดับ Entry Class ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย สำหรับโมเดล Yamaha YZF-R15 ที่ล่าสุดได้มีการอัพเกรดเวอร์ชั่นปี 2018 ที่มาพร้อมกับสีตัวถัง และลายกราฟฟิคใหม่ พร้อมเพิ่มลุคสปอร์ตด้วยโช้คอัพหน้า Upside Down กระบอกสีทอง พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยราคา 97,000 บาท

 

 

          โดยก่อนหน้านี้ Yamaha R15 2018 นั้น ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทาง BoxzaRacing เองนั้น ก็เคยได้นำเสนอข่าวออกไปแล้ว และมีแฟนๆ เหล่าไบค์เกอร์ถูกอกถูกใจ และอยากให้เข้ามาจำหน่ายในไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ใครที่กำลังรอออยู่ อย่ารอช้า รีบไปจับจองกันได้ที่ศูนย์ Yamaha ทุกสาขา

 

 

          สำหรับ Yamaha R15 2018 นั้น ได้รับการอัพเกรดใหม่ ให้มีความเป็น Sport Bike ที่ดุดัน และเร้าใจมากยิ่งขึ้น เริ่มจากการเปลี่ยนโช้คอัพหน้าเป็นสีทองอร่ามของ KYB ในรูปแบบ Upside Down (รุ่นเดิมเป็นสีดำ) พร้อมกับการเพิ่มสีตัวถังใหม่ สีเหลือง-ดำ (สี Racing ของทาง Yamaha) และอัพเกรดในส่วนของชุดแฟริ่งที่สามารถรีดอากาศได้ดียิ่งขึ้นตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ซึ่งติดตั้งอยู่บนโครงรถแบบ Deltabox

          สำหรับขุมพลัง และระบบเบรคยังคงใช้พื้นฐานเดียวกันกับโฉมปัจจุบัน กับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 155 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ที่ได้รับการเสริมระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด มอบสมรรถนะสูงสุด 19.31 แรงม้า แรงบิด 14.7 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ Yamaha R15 2018 ยังคงมาพร้อมกับระบบ Assist & Slipper Clutch (ระบบป้องกันท้ายปัดเมื่อเชนเกียร์) เหมือนเช่นเคย

 

 

          สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของ Yamaha R15 2018 หลักๆ จะอยู่ที่การปรับดีไซน์ให้ดูดุดัน และสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งการเปลี่ยนมาใช้โช้คอัพหน้า Upside Down สีทอง แบบ M-Slaz การเพิ่มสีตัวถังใหม่ และการอัพเกรดเรื่อง Aerodynamic ซึ่งมีจำหน่ายด้วยกัน 3 สี ได้แก่

 

สีเหลือง-ดำ

 

สีน้ำเงิน-ดำ

 

สีดำ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook