เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2561 - 10:05

GPX Legend 200 เผยโฉมใหม่ Classic Urban Design ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

           GPX Legend 200 (จีพีเอ็กซ์ เลเจนด์ 200) โฉม Minor Change 2018 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่มีมือดีทำภาพหลุดออกมาบนสื่อโซเชียลให้เหล่าสาวกได้ลุ้นกันมานานว่า จะมีโฉมใหม่จริงหรือไม่ งานนี้ก็ถือว่ามาตามคาด กับรูปโฉมใหม่ที่เรียบหรู ดูดี มีสไลต์ในแบบฉบับสายพันธุ์ Legend

 

 

           GPX Legend 200 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคที่ออกแบบโดยคนไทย และสามารถส่งออกโมเดลไปขายได้ทั่วโลก มารอบนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ Begin Again ให้คุณได้สัมผัส กับตำนานบทใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ทางค่ายได้ส่งโมเดล Legend ลงมาทำตลาดในบ้านเราตั้งแต่ช่วงปี 2016 นับเป็นเวลา 2 ปี มาแล้ว ที่เจ้าโมเดลนี้ ได้ผ่านบทพิสูจน์ด้วยยอดขายทะลุ 20,000 คัน และก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1  ใน Segment ของรถสปอร์ตคลาสสิคในรุ่นไม่เกิน 250 ซีซี. ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

 

 

           GPX Legend 200 โฉมใหม่ Minor Change 2018 มาพร้อมรูปโฉม Classic Urban Design ปรับรูปลักษณ์ และอุปกรณ์ที่มีมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองมากยิ่งขึ้น ด้วยขุมกำลังในพิกัด 200 ซีซี. 4 จังหวะ ปรับลวดลายเส้นสายเพิ่มความสปอร์ตเข้าไป ที่เห็นโดดเด่นแปลกตากว่าตัวก่อนๆ ก็คงหนีไม่พ้น ล้อแม็ก ที่ให้มาในรอบนี้ เรียกได้ว่า เสริมกำลังความแกร่งให้มั่นใจทุกการขับขี่เลยจริงๆ ถัดไปที่สะดุดตาก็คือ โช้กหลังที่ให้มา ซึ่งยังคงเป็นโช้กคู่แบบน้ำมันแต่เพิ่มลูกเล่นความเก๋ไก๋เข้าไป ด้วยดีไซน์ให้หน้าตาเหมือนกับโช้กแก๊ส เสริมความหล่อให้กับตัวรถอีกขั้น  นอกจากนั้น ก็ยังคงฟังก์ชั่นเอกลักษณ์แบบฉบับ Legend เอาไว้ให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เรือนไมล์แบบดิจิตอลกึ่งอนาล็อก, ดิสก์เบรกหน้าคู่, ดิสก์เบรกหลัง ,โช้กหน้าแบบหัวกลับ USD, ท่อทรงเมกาโฟน, ไฟหน้า Halogen, ไฟหลัง LED และมีไฟฉุกเฉินติดมาให้จากโรงงานเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี Oil Cooler ติดมาให้อีกด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบเข้าไปอีก

 

 

          GPX Legend 200 โฉมใหม่ Minor Change 2018 มีให้เลือกทั้ง 3 เฉดสีใหม่ บนเนื้อผิวพิเศษแบบด้าน ได้แก่ สี Army Gold (เหลือง), Blue Navy (ฟ้า), Black Night (ดำ)  สนนราคาแนะนำขายเพียง  68,500 บาทเท่านั้น! ซึ่งเมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นที่ให้มา เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

 

          สำหรับใครที่สนใจเจ้า GPX Legend 200 โฉม Minor Change 2018 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดรถเพิ่มเติมได้ที่ www.gpxthailand.com หรือสามารถเข้าไปดูรถตัวจริงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขา สามารถดูข้อมูลร้านตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ www.gpxthailand.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook