เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2561 - 11:07

Yamaha YZF R3 2019 กับภาพ Spy Shot ตัวจริงเสียงจริง ส่งสัญญาณเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

            Yamaha YZF R3 2019 มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์สปอร์จากค่ายยามาฮ่าที่หลายๆ คนรอคอย ล่าสุดได้มีภาพหลุดจากแหล่งข่าวในอาเซียน พร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจของสปอร์ตเริ่มต้นเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ดูแล้วมีความน่าสนใจทีเดียว เราไปดูกันดีกว่าว่า Yamaha YZF R3 2019 มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง

 

 

          เริ่มต้นตั้งแต่ในเรื่องของภาพลักษณ์ Yamaha YZF R3 2019 ได้รับการปรับให้มีลุคที่สปอร์ตยิ่งขึ้่น โดยถอดแบบมาจากรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง Yamaha YZF R15 พร้อมปรับสเกลให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะกับพละกำลังและเหมาะกับรูปแบบการขับขี่ ไฟหน้ามาในรูปแบบของ LED โดยมีช่องดักอากาศคั่นตรงกลาง โช้กหน้าอัพเกรดให้เป็นแบบ Upside Down สีทองอร่าม ที่นอกจากเติมสมรรถนะการขับขี่ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นแล้ว ยังเติมภาพลักษณที่โดดเด่นขึ้นอีกขั้น ในส่วนของบั้นท้ายยังคงไม่ต่างจากเจนเนอเรชั่นเดิมมากนัก 

 

 

           ในส่วนอื่นๆ นั้น คาดว่าจะมีการปรับมาตรวัดให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เครื่องยนต์ของ Yamaha YZF R3 2019 จะมาในบล็อก 2 สูบ พิกัด 321 ซีซี. พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่ทางค่ายภูมิใจนำเสนอ แรงม้าที่ทำได้คือ 41 ตัว กับแรงบิด 29.6 นิวตัน-เมตร พร้อมเติมสลิปเปอร์คลัทช์เพื่อลดแรงกระชากขณะลดเกียร์ลงอย่างรวดเร็ว เห็นกันขนาดนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่า Yamaha YZF R3 2019 เตรียมเผยโฉมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหมายปองสปอร์ตผู้นี้อยู่ หยอดกระปุกรอกันได้เลยครับ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก macantua, bikewale

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook