เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2561 - 10:29

GPX Legend Gentleman 200 เปิดตัวโฉมใหม่ พร้อมโหมดอันดุดันในคอลเลคชั่น 2019

 

          GPX แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เปิดตัวโมเดลใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ ล่าสุด ได้เปิดตัว Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 ในคอนเซ็ปต์  ‘Black Immortal’ เผยภาพลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับดุดัน ตามสไลต์สายดาร์กมาดเข้ม ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมครั้งแรกตั้งแต่ถือกำเนิดรุ่นนี้มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว

 

 

          Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์น คาเฟ่  ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง มาใน Mood & Tone ที่ดุดันมากขึ้นจากตัวก่อน โดยเพิ่มความพิเศษในเรื่องของสี ที่ครีเอทขึ้นมาใหม่รอบคันเฉพาะสายโมเดิร์นคาเฟ่อย่างแท้ทรู มีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีดำ (Black Burn) และ สีเทาอมฟ้า (Blue Gravity) กับการวาดลวดลายบนตัวถังใหม่ ที่ตอบโจทย์ความเป็น Gentleman

 

 

          มาพร้อมกับขุมกำลังในพิกัด 200 ซีซี. 4 จังหวะ เกียร์ 6 สปีด ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้า Daytime Running Light ดีไซน์กลม หรือ LED Ring Light  ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉินหรือไฟผ่าหมากมาให้จากโรงงาน สามารถปรับสีสันหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอลได้ตามสไตล์ มีให้เลือกมากถึง 7 เฉดสี  ปรับลุคให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้น กับชุดครอบท้ายแบบตูดมดดีไซน์ใหม่ ซึ่งสามารถถอดชุดครอบท้ายออก ให้เป็นเบาะนั่งซ้อนท้ายได้ สะดวกสบายกับการใช้งาน

 

 

          พร้อมออฟชั่นแบบจัดเต็มทั้งโช๊คอัพหน้าแบบ Up Side Down และโช๊คอัพหลังจากแบรนด์ดัง YSS สามารถปรับระดับได้ เพิ่มความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ และดิสก์เบรกหลัง สั่งการได้ดั่งใจ พร้อมติด Oil Cooler มาให้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบมากยิ่งขึ้น  

 

 

          ออฟชั่นจัดเต็มทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาค่าตัวเพียง 69,800 บาทเท่านั้น ! สำหรับใครที่สนใจเจ้า Legend Gentleman 200 โฉมใหม่ ปี 2019 ตอนนี้มีตัวจริงให้ได้ชมกันแล้ว สามารถติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook