เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 ธันวาคม 2561 - 13:22

Yamaha YZF-R3 กับชุดพาร์ทงานคัสตอมสไตล์คาเฟ่ สปอร์ตเท่แบบนี้ก็ได้ด้วย

 

            Yamaha YZF-R3 จัดว่าเป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยความที่เป็นรถที่มาในพิกัด 300 ซีซี. ที่มีค่าตัวที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ให้สมรรถนะที่โดดเด่น ทำให้ไบคืเกอรืหลายๆ คนเลือกรถรุ่นนี้มาเป็นสองล้อคู่ใจ ไม่ว่าจะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่การขับขี่ในสนามแข่ง

 

 

            แน่นอนว่า เราๆ ท่านๆ รู้กันดีว่าภาพลักษณ์ของ Yamaha YZF-R3 มาในสไตล์ของสปอร์ตยุคใหม่ที่เน้นความปราดเปรียว รับกับหลักอากาศพลศาสตร์ แต่ไม่นานมานี้ มีสำนักแต่งจากฝั่งอเมริกาอย่าง GG Retrofitz จับเอาแฟริ่งของ Yamaha YZF-R3 มาปั้นใหม่ จนเรียกได้ว่า ลบภาพเดิมๆ ที่เราคุ้นตาไปอย่างหมดสิ้น โดยชุดแฟริ่งดังกล่าวมีชื่อว่า Rocket Street มาในสไตล์ Cafe Racer ที่เปลี่ยนลุคสปอร์ตมาดเท่ มาเป็นสองล้อในแนวคาเฟ่สุดคูล

 

 

            สำหรับชุดคิทดังกล่าว มาในแบบตรงรุ่นสำหรับ Yamaha YZF-R3 จนเรียกได้ว่า แค่ถอดแฟริ่งเดิมออก ใส่แฟริ่งนี้ร้อยน็อตเข้าไปก็พร้อมเปลี่ยนลุคได้แบบไม่ต้องมีการดัดแปลงชิ้นส่วน ซึ่งตัวชุด Rocket Street มาพร้อมวินชิลด์จาก Zero Gravity, ขายึดเรือนไมล์, ขายึดไฟหน้า (ใช้ได้กับไฟหน้าทรงกลมขนาด 7 นิ้ว), แฟริ่งข้างเครื่อง, อกล่าง ครอบถังน้ำมัน, แฟริ่งท้าย (ไม่รวมชุดไฟหน้าที่ต้องซื้อแยก) โดยมาพร้อมลวดลายกราฟฟิค 3 แบบให้เลือก หรือหากคุณมีลวดลายในใจอยู่แล้ว สามารถซื้อเฉพาะแฟริ่งที่ยังไม่ผ่านการทำสีได้เลย สำหรับค่าตัวที่ทางสำนัก GG Retrofitz ตั้งไว้อยู่ที่ราว 37,000 บาท ซึ่งใครที่อยากลองเปลี่ยนแนว ชุดแฟริ่งเซ็ตนี้ มีจำหน่ายแล้วในอเมริกา ออสเตรเลีย และญี่ปุ่นครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ggretrofitz, visordown และ morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook