เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2561 - 15:33

Lambretta เตรียมยกระดับแบรนด์ให้แข็งแกร่ง นับถอยหลังเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าภายในปี 2020

 

          Lambretta เตรียมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ไปอีกขั้นด้วยการยกระดับการนำเสนอสกู๊ตเตอร์ขุมพลังไฟฟ้า Lambretta Electric prototype โดยจะได้รับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกของโลกในงานแสดงรถยนต์ที่ประเทศอินเดียในงาน Auto Expo 2020 ระหว่างวันที่ 6-9 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการฟื้นฟูตลาดในประเทศอินเดียอีกด้วย

          โดยข้อมูลการพัฒนานั้นได้เผยเพียงแค่ว่าทางบริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาตัวรถที่สำนักงานใหญ่ของ  Lambretta ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ควบคู่กับสำนักงานใหญ่ในอินเดียที่เมือง Noida ในนิวเดลี และจะมีแผนเดินสายการผลิตในโรงงานแห่งใหม่ที่เมืองมุมไบอีกด้วย ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกไปยังแอฟริกาและประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนา Super Lambretta ซึ่งจะเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สำหรับตลาดในอินเดีย โดยในเวลานี้เผยเพียงแค่ว่าจะใช้โครงสร้างเหล็กกล้า มีบุคลิกที่คลาสสิก แต่ซ่อนความทันสมัยเพื่อคนรุ่นใหม่ มีเส้นสายที่สะท้อนถึงการออกแบบสไตล์อิตาลีด้วย เพื่อชนกับคู่แข่งที่สำคัญอย่างสกู๊ตเตอร์พิกัด 300 ซีซี. ของ Vespa อีกด้วย 

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook