เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มกราคม 2562 - 10:41

KTM ซุ่มทดสอบ RC 390 2020 ถ่ายทอดความล้ำจากรุ่นพี่ๆ พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

 

          KTM เดินหน้าพัฒนา All-New KTM RC390 สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งเจนเนอเรชั่นใหม่อย่างเต็มกำลัง เพื่อนำเสนอรถสปอร์ตโฉมใหม่รับปี 2020 เป็นต้นไป โดยในเวลานี้ ได้เผยภาพ Spyshot ซึ่งได้เผยบรรยากาศการทดสอบรถจักรยนต์ใหม่ของแบรนด์ที่ประเทศออสเตรีย

 

 

          สำหรับภาพที่ปรากฎนี้ ได้เผยให้เห็นการออกแบบโคมไฟหน้าที่ยังคงแยกไฟสูงต่ำซ้าย-ขวา แต่ได้ปรับเพิ่มรายละเอียดใหม่ ส่วนตัวแฟริ่งก็จะได้รับการดีไซน์ใหม่ แต่ตอนนี้ได้ติดตั้งแผ่นพลาสติกเสริมที่ดีไซน์เฉพาะเอาไว้เพื่อทดสอบแอโร่ไดนามิคก่อนที่จะออกแบบจริงในภายหลัง, ปรับรายละเอียดแฮนด์ใหม่, ถังน้ำมันความจุใหญ่ขึ้น, จอ TFT ใหม่, ปรับรายละเอียดเฟรมเล็กน้อย เฟรมส่วนท้ายถูกออกแบบใหม่ คาดว่าอาจจะใช้ซับเฟรมแบบแยกเช่นเดียวกับ 390 Duke นอกจากนี้ KTM RC390 โฉมใหม่ จะใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ ความจุ 373 ซีซี. ที่มาพร้อมกับอัพเกรดลูกสูบใหม่ กับท่อไอเสียใหม่ เพื่อมอบความดุดันในการขับขี่ และผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5 ขึ้นไป

 

 

          โดย KTM RC390 ถูกพัฒนาขึ้นเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นเล็กที่รองรับไบค์เกอร์ที่ถือใบขับขี่ระดับ A2 และยังรองรับสำหรับตลาดรถจักรยานยนต์ที่กำลังเติบโต เช่น ในทวีปเอเชียและอเมริกาใต้ ซึ่งในเวลานี้ KTM RC390 จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่พัฒนาร่วมกับ Bajaj ซึ่งเป็นพันธมิตรหุ้นส่วนจากประเทศอินเดีย เช่นเดียวกับ 390 Adventure โฉมใหม่ที่เผยไปก่อนหน้า เตรียมจับตาสปอร์ตไบค์รุ่นเล็กโฉมใหม่จาก KTM ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2019

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : KTM RC 390 ชมภาพเรนเดอร์สปอร์ตไบค์โฉมใหม่ พร้อมความเป็นไปได้ก่อนเผยโฉม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook