เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:19

Kawasaki ZX-10R 2019 ประกาศราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นทั้ง 3 รุ่นอย่างเป็นทางการ

 

          Kawasaki ประเทศญี่ปุ่น ประกาศราคาพร้อมวางจำหน่าย Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดใหม่ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นในทุกด้าน ควบคู่กับสมรรถนะใหม่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น โดยได้เปิดตัวพร้อมกันทีเดียวถึง 3 รุ่น โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

Kawasaki Ninja ZX-10R KRT Edition

 

          โดยในรุ่น Kawasaki Ninja ZX-10R โฉมใหม่ มาพร้อมกับการปรับชิ้นส่วนเครื่องยนต์ เพื่อเค้นแรงม้าให้สูงกว่า 203 แรงม้า ควบคู่กับการปรับบุคลิกให้ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังได้นำเสนอ Kawasaki Ninja ZX-10R KRT Edition ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดแบบจัดเต็มยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบ KIBS (Kawasaki Intelligent Anti-lock Brake System), Kawasaki Engine Brake Control ที่สามารถปรับการหน่วงของรอบเครื่องยนต์ในการช่วยชะลอความเร็วได้, ระบบ KQS (Kawasaki Quick Shifter), S-KTRC (Sport Kawasaki Traction Control), แกน IMU จาก BOSCH, KLCM (Kawasaki Launch Control) ที่ช่วยออกตัว, ปั้มเบรก Brembo แบบ Mono Block, ระบบกันสะเทือนแบบ Semi-Active แบบปรับระดับได้ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเทคโนโลยีสเปครถแข่งที่ซ่อนอยู่ในลวดลาย KRT Edition สุดพิเศษมาจากธีมของทีมแข่ง Kawasaki Racing Team ในศึก WSBK ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกัน โดยราคาจำหน่ายในรุ่นพิเศษอยู่ที่ 2,662,800 เยน

 

Kawasaki Ninja ZX-10R SE

 

          ต่อมาจะเป็นรุ่น Kawasaki Ninja ZX-10R SE ได้รับการปรับ Mapping เครื่องยนต์เพื่อเพิ่มแรงม้าให้สูงถึง 204 แรงม้า ผสานด้วยล้อฟอร์จน้ำหนักเบาจาก Marchesini เพื่อช่วยลดน้ำหนักตัวรถให้เบาลงอีกเล็กน้อย พร้อมนำเสนอสีพิเศษ Carbon-Gray Metallic ด้านออพชั่นต่างๆ จะได้รับจากรุ่นมาตรฐานมาอย่างครบครัน เป็นเจ้าของได้ในราคา 2,650,800 เยน

 

Kawasaki Ninja ZX-10RR

 

          ปิดท้ายด้วย Kawasaki Ninja ZX-10RR ซึ่งเป็นซูเปอร์ไบค์สเปครถแข่ง ออพชั่นจัดเต็ม มาพร้อมกับระบบเปิดปิด Ram-Air ซึ่งจะสามารถเค้นสมรรถนะจาก 204 แรงม้า ให้พุ่งได้มากถึง 214 แรงม้า ล้อฟอร์จน้ำหนักเบาจาก Marchesini หุ้มยาง Pirelli Diablo Super Corsa ควบคู่กับการนำเสนอสีพิเศษอย่าง Lime-Green และ Serial Number บ่งบอกการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คันทั่วโลก โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,928,800 เยน 

 

Cr. ข้อมูลจาก young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook