เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 29 ธันวาคม 2557 - 18:01

AP Honda สานต่อแคมเปญ Zero Accident ในช่วงเทศกาลปีใหม่

AP Honda สานต่อแคมเปญ Zero Accident ในช่วงเทศกาลปีใหม่

          AP Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้มีการตั้งจุดพักรถขึ้นเพื่อรองรับ คนที่เดินทางต่างจังหวัด และ ยินดีต้อนรับรถทุกยี่ห้อ ซึ่งทาง AP Honda ยังได้ ดาราหนุ่มรูปหล่อจาก ฮอร์โมน ซีรี่ย์ วัยรุ่นสุดฮิตมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้อีกด้วย

          AP Honda ได้มีการริเริ่มแคมเปญ Zero accident มาตั้งแต่ปี 2553 โดยเเคมเปญนี้ นาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร AP Honda เปิดเผยว่าแคมแปญนี้ จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาว และยังได้บอกอีกว่า แคมเปญนี้ ทาง เอพี ฮอนด้า ได้จัดติดต่อกันมาเป็นเวลาถึง 5 ปีแล้วอีกด้วย ในปีนี้ ทาง AP honda ได้ดารารูปหล่อ อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร จากซีรี่ย์ฮอร์โมน มาเป็นพีเซ็นเตอร์ในการรณรงค์ใต้แนวคิด ดื่มไม่ขี่อีกด้วย จุดพักรถพิเศษที่ทาง เอพี ฮอนด้า ได้ตั้งขึ้นจะมี บริการ ซ่อมบำรุง รถจักรยานยนต์ และ รถยนต์  ไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมทั้งมี ของว่าง เครื่องดื่ม และบริการนวดเท้าให้กับผู้ที่เมื่อยล้าจากการเดินทางอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ทาง AP Honda ไม่ได้มีการเก็บค่าบริการแต่อย่างใด เรียกว่าฟรี ทั้งหมด เพื่อผู้ที่เดินทางในช่วงปีใหม่

          โดยจุดพักรถพิเศษจะตั้งอยู่ที่ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 26-30 ธันวาคม 2557 (ขาออก) และบริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 – 3 มกราคม 2558 (ขาเข้า)



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook