เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2562 - 12:28

EriK Buell Fuell Flow มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำ ตอบรับทุกการใช้งานอย่างลงตัวด้วยกำลัง 47 แรงม้า

 

          EriK Buell แบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันได้รับการคืนชีพอีกครั้ง โดยได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ต้อนรับนวัตกรรมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า Fuell พร้อมกับการประเดิมเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ "Fuell Flow" ที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์เด่นและการขับขี่ที่ง่าย สะดวกสบาย และจักรยานไฟฟ้า "e-bike"

 

 

          Fuell Flow ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าด้วยฮับมอเตอร์ไฟฟ้าที่กลางดุมล้อด้านหลัง โดยมีกำลังตั้งแต่ 11 กิโลวัตต์ หรือไม่เกิน 12 แรงม้า จนถึง 35 กิโลวัตต์ หรือราวๆ 47 แรงม้า สอดคล้องกับมาตรฐานใบขับขี่ระดับ A2 ส่วนแบตเตอรี่เองนั้นได้ใช้แบบความจุ 500 วัตต์ชั่วโมง 2 ก้อน สามารถวิ่งได้ในระยะทางไกลกว่า 200 กิโลเมตร ขับเคลื่อนด้วยสายพาน โดยความเร็วสูงสุดจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Pedelec ทำความเร็วสูงสุดถึง 32 กม./ชม. และรุ่น S-Pedelec ทำความเร็วสูงสุดถึง 45 กม./ชม. 

 

 

          ประกอบกับการออกแบบฮับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อด้านหลัง ทำให้ส่วนกลางของตัวรถที่เดิมเป็นส่วนเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบเป็นที่ติดตั้งแบตเตอรี่และตำแหน่งถังน้ำมันเดิมก็เป็นช่องเก็บของความจุมากถึง 50 ลิตร ด้านออพชั่นอื่นๆ ได้แก่ โช้คอัพหัวกลับที่ล้อหน้า, ล้อสปริงจับขาสวิงอาร์มข้างเดียว, ระบบไฟส่องสว่าง LCD, ดิสก์เบรกพร้อม ABS, เรือนไมล์จอดิจิตอล, ชิลด์บังลมหน้ารมดำ เป็นต้น โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 10,995 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 3.5 แสนบาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในปี 2021 เป็นต้นไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com และ bicycleretailer.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook