เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มีนาคม 2562 - 17:55

Honda เปิดตัว CB150R Streetster ลุคใหม่ของสปอร์ตคาเฟ่สุดคูล เริ่มต้นที่ 99,800 บาท

 

          เอ.พี. ฮอนด้า ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว New Honda CB150R ปรับลุคใหม่ให้กับสปอร์ตคาเฟ่สายพันธุ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Streetster สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร" พร้อมดึง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 มาสะท้อนคาแรกเตอร์ของ The Streetster เพื่อนำเสนอ CB150R ใหม่ สู่กลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบรถสปอร์ตสไตล์ Neo Sport Cafe' ในลุคของปี 2019 ที่มาพร้อมกับการถ่ายทอด DNA จากบิ๊กไบค์ และสไตล์ที่โดดเด่นทันสมัย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของด้วย 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำใหม่, สีแดง-ดำ และสีดำ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 11 มีนาคมนี้ เริ่มต้นที่ 99,800 บาท ตั้งเป้าขาย 18,000 คัน/ปี 

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึง  Honda CB150R โฉมปี 2019 ว่า "แนวคิดในการออกแบบ Honda CB150R โฉมปี 2019 คือ 

  1. เน้นความเป็นรถสไตล์ Neo Sport Cafe' ที่โดดเด่น ทรงพลังมากขึ้น
  2. ใช้สีสันที่ดึงเอกลักษณ์ของ CB150R ให้ออกมามากยิ่งขึ้น
  3. นำเสนอจุดเด่นของรถให้เข้าใจง่ายขึ้น

          โดยจุดเปลี่ยนแปลงหลักๆ ของ New Honda CB150R ในครั้งนี้ก็คือ เพิ่มความเป็น Street Bike สไตล์เก๋ด้วยแถบกราฟฟิกบนถังน้ำมัน และแสดงรหัสความเท่ 150 ที่ช่วงท้ายตัวรถ พร้อมเติมความโดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีแดงที่ล้อหน้าและล้อหลัง รวมทั้งปรับสีบรอนซ์ทองที่แกนโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับให้เข้มขึ้น และใช้โบลท์ด้านบนสีแดงเพิ่มความจัดจ้าน"

 

 

          โดยจุดเด่นของ Honda CB150R เป็นรถสตรีทไบค์พิกัด 150 ซีซี. ที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้น พร้อมอุปกรณ์ติดรถระดับบิ๊กไบค์ ให้ความแรง คล่องตัว ขี่สนุกได้อย่างมั่นใจในทุกรอบความเร็ว ทั้งเครื่องยนต์ที่ถอดแบบจากเทคโนโลยีสนามแข่งโมโตจีพี ด้วยขุมพลังหัวฉีด PMG-F1 150 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลือบโมลิดินั่ม พร้อมเกียร์ 6 สปีด รีดความแรง เร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่ 

 

 

          โครงสร้างเหล็กกล้าแบบถัก แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา จากแบบตามหลักทฤษฎีรถแข่ง RC213V ในการบาลานซ์น้ำหนักมวลรวม (จุดศูนย์ถ่วง) ไว้ที่กลางตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถคอนโทรลตัวรถได้อย่างคล่องแคล่วปราดเปรียวดั่งใจสั่ง ในทุกขณะขับขี่ ทั้งทางตรง ทางโค้ง แม้ในช่วงความเร็วสูง, ดีไซน์ท่อไอเสียทรงสปอร์ตหรูพร้อมวางตำแหน่งใกล้เครื่องยนต์เพื่อให้สมดุลรถที่เหมาะสม

 

 

          ยางล้อหลังขนาดใหญ่ หน้ายางกว้าง 150 มม. สงตัวกับรถสปอร์ต 150 ซีซี. ให้การทรงตัว เกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมแม้ในช่วงความเร็วสูง โครงสร้างยางหน้าและยางหลังแบบเรเดียลเสริมใยเหล็ก ให้ความแข็งแรง นุ่มนวล เกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม รองรับแรงบิดของเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด

 

 

          สวิงอาร์มหลังทำจากเหล็กมวลเบา แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ให้การทรงตัวดี รองรับแรงขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม โช้คหน้าหัวกลับ Up Side Down (USD) ขนาดใหญ่ 41. มม. เทียบเท่ารถบิ๊กไบค์ รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ให้การทรงตัวในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ใหม่ ! โดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีแดง 4 พอร์ท แบบเรเดียลเมาท์ และจานเบรกหน้าแบบลอยตัวขนาดใหญ่ 296 มม. เทคโนโลยีหยุดความเร็วจากสนามแข่ง ให้คุณสั่งหยุดได้ดั่งใจ ระบบเบรกหน้า-หลังแบบ ABS พร้อมติดตั้งระบบ G-Sensor ให้ทุกการเบรกมั่นใจยิ่งขึ้น ป้องกันอาการท้ายปัด และท้ายยก (เฉพาะรุ่นเท่านั้น)

 

 

          ในด้านดีไซน์ Honda CB150R ใหม่ สไตล์จัดไม่เหมือนใคร ด้วยไฟหน้าทรงกลม LED พร้อมตัวบอดี้แบบ Neo Sport Cafe' สุดแนว ด้วยแถบกราฟฟิกใหม่บนถังน้ำมัน พร้อมถังน้ำมันดีไซน์ดุดันแบบ Muscle พร้อมกราฟฟิกใหม่สไตล์จัด...สุดเก๋า ฝาถังน้ำมันดีไซน์ให้เรียบเนียนไปกับตัวรถแบบ Airplane พร้อมไฟสัญญาณครบครัน

 

 

          นอกจากนั้นในด้านการสื่อสารการตลาด เอ.พี. ฮอนด้า ได้ปรับภาพลักษณ์ของการนำเสนอ Honda CB150R ใหม่ ให้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Streetster" หรือกลุ่มคนสายสตรีทที่ไม่ได้มีแค่ความแรงในหัวใจ แต่ต้องมีความหล่อเข้ม เท่ และเก๋า มีสกิลในการขับขี่ โดยมีกฎที่กลุ่มสตรีทสเตอร์ที่สร้างขึ้นก็คือ "สายเข้มเต็มข้อ...บิดต่อไม่รอใคร" พร้อมกับเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Honda CB150R ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล พระเอกดาวรุ่งจากช่อง 3 เป็นตัวแทนสะท้อนคาแรคเตอร์สายสตรีทที่ไม่ใช่แค่แรง แต่ต้องหล่อ เท่ เก๋า มีเสน่ห์เป็นที่ต้องการของสาวๆ พร้อมกับปล่อยคลิปโฆษณาอย่างเป็นทางการใน Youtube Honda Motorcycle Thailand 

 

 

          Honda CB150R ใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี โดยในรุ่นสแตนดาร์ดจะมีทั้งสีแดง-ดำ และสีดำ และสีใหม่ ขาว-ดำ รวมทั้งรุ่นพิเศษที่เพิ่มระบบ ABS พร้อม G-Sensor มี 2 สีให้เลือกทั้งสีแดง-ดำ และสีดำ โดยมีราคาจำหน่ายในท้องตลาดโดยเริ่มต้นที่ 99,800 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 11 มีนาคม เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook