เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มีนาคม 2562 - 11:06

Stallions Centaur Makina 250SP ภาพลักษณ์ใหม่ของสองล้อสายเลือดไทย เข้ม เร้าใจทุกด้าน

 

          Stallions แบรนด์มอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจคาเฟ่เรซเซอร์สัญชาติไทย ประกาศเปิดตัว Stallions Centaur Makina 250SP โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการยกระดับทั้งบุคลิกใหม่ คุณภาพ และสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความร่วมมือจากซัพพลายเออร์ชั้นนำของไทยที่เป็นสุดยอดผู้ผลิต Parts ระดับโลก ร่วมกันผลิตชิ้นส่วน สร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์โฉมใหม่ที่ให้สัมผัสในการขับขี่ที่เหนือขึ้นกว่าเดิมที่เคยสัมผัส ในราคาที่คุ้มค่า สบายกระเป๋า เป็นการตอกย้ำถึงการยกระดับคุณภาพของแบรนด์ให้ขึ้นสู่แถวหน้าในเมืองไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ชาวไบค์เกอร์ม้าสยามได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

 

          ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการพัฒนา Stallions Centaur Makina 250SP โฉมใหม่ ด้วยความร่วมือจากบุคคลสำคัญทั้ง 3 ท่าน ประกอบไปด้วย

          1. คุณเขมทัติ สุคันธสิงห์ ประธานบริษัท สิขร จำกัด และสิขร อี บิสิเนส จำกัด ผู้เป็นหลักในโปรเจคการพัฒนา Stallions Centaur Makina 250SP โดยมีความรู้ความชำนาญในการออกแบบดีไซน์ และกำหนดมาตรฐานรถให้สตาเลียนจนได้รถไทยมาตรฐานสากล

          2. คุณวรรณรี ไตรเนตร CEO จากบริษัท VMT engineering จำกัด โรงงานผู้ผลิต OEM เป็นซัพพลายเออร์ผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับแบรนด์หลักของญี่ปุ่นทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เป็นผู้ผลิตโครงสร้างเฟรมเหล็กกล้าชนิดพิเศษเกรดเดียวกับรถมาตรฐานแบรนด์หลัก มีน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม 5 กิโลกรัม มอบความแข็งแรง ทนทาน

          3. คุณนฤมล ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แกะดำทำธุรกิจ เป็นโค้ชที่ปรึกษาในการให้คำแนะนำต่างๆ 

 

 

          และทีมงานผู้สร้างมากกว่า 200 ชีวิต ที่ใส่ความทุ่มเทและใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบ การพัฒนา การผลิตและะการประกอบ เพื่อให้ Stallions Centaur Makina 250SP โฉมใหม่ เป็นมอเตอร์ไซค์สายเลือดไทย คุณภาพระดับโลก พร้อมผลักดันให้สามารถส่งออกสู่สายตาชาวโลกได้ในที่สุด

 

 

          ประกอบกับทาง Stallions ได้ทำการยกระดับนโยบายการขาย การตลาด บริการหลังการขาย และอะไหล่ ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย โดยการใช้เทคโนโลยีระบบออนไลน์เป็นกำลังหลัก ควบคู่กับเครือข่ายเซอร์วิสที่พร้อมให้การบริการดูแลมอเตอร์ไซค์คู่ใจใกล้ตัวคุณ โดยมีดังนี้

          1. ขยายกลุ่มอินดี้เอเจนท์ ซึ่งเป็นสำนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นผู้ประกอบการอิสระ รองรับทั้งบริการตกแต่งรถ, ดูแลซ่อมบำรุง, จุดสั่งและจำหน่ายอะไหล่ และมีสไตล์ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์จนสามารถให้ความรู้และการเข้าถึงกลุ่มไบค์เกอร์ได้เป็นอย่างดี โดยจะมีการเปิดสมัครเครือข่ายอินดี้เอเจนท์สำหรับบริการลูกค้า Stallions เฟสที่ 2 อีก 10 ราย รวมจากเฟสแรกเป็น 17 ราย และจะขยายรับสมัครเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

 

 

          2. เปิดบริการลูกค้าช่องทางออนไลน์ โดยประเดิมด้วยการเปิดสั่งซื้ออะไหล่ผ่านช่องทางยูลีส ที่สามารถสั่งซื้ออะไหล่ได้ด้วยตัวคุณเอง โดยจะใช้เวลาส่งช้าสุดภายใน 2 วันสำหรับในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และภายใน 3 วันสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด (ในกรณีที่มีสินค้าในสโตร์) ซึ่งหากจัดส่งช้าก็จะมีการแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าได้ทราบ

          3. ระบบ Hotline สายด่วน Stallions Care ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 24.00 น. ทุกวัน โดยจะมีสติ๊กเกอร์ช่องทางติดต่อติดอยู่ใต้เบาะรถทุกคัน

          4. บริการรับรถกรณีรถเสียฉุกเฉิน โดยจะมารับรถถึงมือลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง ในกรณีที่ไม่มีช่องทางตัวแทนจำหน่าย หรืออินดี้เอเนจท์ จะใช้เวลารับรถไม่เกิน 48 ชั่วโมง/2วัน

 

 

          ทางด้านศูนย์บริการสำคัญของ Stallions ที่จะมารองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และเพียงพอ ประกอบไปด้วย

  • ศูนย์ศรีเลิศหล้า เป็น Flagship หลักในการให้บริการ
  • ศูนย์ดีลเลอร์ที่จะทำหน้าที่สนับสนุนเรื่องความรู้และอื่นๆ จาก Stallions 
  • ยกระดับศูนย์อินดี้ที่รองรับทั้งสำนักแต่งรถและเป็นศูนย์ซ่อมบำรุงรถด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook