เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มีนาคม 2562 - 12:23

Honda CB300R ตัดต่อแปลงโฉมสตรีทเน็กเก็ตเป็นเวอร์ชั่นทัวร์ริ่ง สง่างามอย่างลงตัว

คลิปตัดต่อ Honda CB300R สเปคอินเดียให้เป็นเวอร์ชั่นทัวร์ริ่งไบค์

 

          เมื่อไม่นานมานี้ Honda อินเดียได้เปิดตัว Honda CB300R รถจักรยานยนต์ Neo Sport Cafe' คลาส 300 ซีซี. แม้จะเปิดช้ากว่าไทย แต่ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนไม่น้อย และในเวลานี้ก็ได้มีการเผยคลิปโชว์ตัดต่อ Honda CB300R เปลี่ยนโฉมจากสตรีทเน็กเก็ตเป็นเวอร์ชั่นทัวร์ริ่งที่สวยงาม น่าขับไปลุยมากขึ้น

          โดยทาง YSD นามปากกานักตัดต่อรถอิสระได้เผยคลิปผลงานภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ล่าสุดโดยนำโมเดลของ Honda CB300R มาตัดต่อให้เป็นรถทัวร์ริ่ง โดยมีทั้งใส่ชิ้นส่วนปากนกด้านหน้า, เปลี่ยนชุดโช้ค บังโคลน ล้อซี่ลวด และยางออฟโรดที่ล้อหน้า ส่วนด้านหลังจะมีการเปลี่ยนล้อซี่ลวดหุ้มยางออฟโรด และท่อไอเสียใหม่, ใส่ชิลด์บังลมหน้า, การ์ดแฮนด์, แคชบาร์, เบาะตอนหลัง ฯลฯ จนแทยเรียกได้ว่าต่างจากรูปแบบเดิมโดยสิ้นเชิง และดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

Honda CB300R สเปคอินเดีย พร้อมชุดแต่งเพิ่มความดุดัน

 

          ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงที่เปิดตัวในประเทศอินเดีย ทางบริษัทฯ ได้เผยชุดแต่ง Honda CB300R เพื่อเพิ่มบุคลิกที่ดุดัน พร้อมลุยทุกเส้นทาง ทั้งการ์ดกันหม้อน้ำ, การ์ดใต้ท้องรถ, โครงเหล็กป้องกันไฟหน้า เป็นต้น เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นทัวร์ริ่งไม่น้อย ในขณะที่สเปคไทยจะได้รับชุดแต่งเป็นเซ็ต Street Fighter จาก H2C ที่ให้มาเยอะจุใจไม่น้อย

 

Honda CB300R สเปคไทย พร้อมชุดแต่ง Street Fighter จาก H2C

 

Cr. คลิปประกอบจาก DESI GEEEK และภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook