เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มีนาคม 2562 - 12:16

Honda CR Electric Proto โมโตครอส EV ยกระดับขุมพลังไฟฟ้าจาก Mugen เติมความเร้าใจเต็มขั้น

คลิปเปิดตัว Honda CR Electric Proto ในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 ประเทศญี่ปุ่น

 

          Honda ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Honda CR Electric Proto รถจักรยานยนต์วิบากขุมพลังไฟฟ้ารูปแบบโมโตครอส ซึ่งได้รับการเปิดตัวในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่นานมานี้

 

 

          Honda CR Electric Proto ได้รับการเปิดเผยในฐานะรถมอเตอร์ไซค์ขุมพลังไฟฟ้า 100% ไม่มีระบบไฮบริดเสริม ที่จะถูกพัฒนาต่อยอดสำหรับรถสปอร์ตในอนาคต น่าเสียดายที่ทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรออกมามากนัก โดยเฉพาะข้อมูลระบบขับเคลื่อนและแบตเตอรี่

 

 

          แต่อย่างน้อยก็มีข้อมูลเด็ดๆ ของ Honda CR Electric Proto ไม่ว่าจะเป็น เฟรมอลูมิเนียมที่นำมาจาก Honda CR250 โฉมปัจจุบัน, ชุดโช้คอัพจาก Showa หุ้มยาง Dunlop สำหรับสายลุยรวมไปถึงยังได้พัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าร่วมกับ Mugen ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสำหรับรองรับการแข่งขัน อย่างผลงาน Mugen Shinden ที่ใช้สำหรับลงแข่ง Isle of Man Zero TT 2017 ที่ผ่านมา

 

 

          งานนี้ KTM Freeride E-XC ที่เป็นรถวิบากขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า กำลังจะมีคู่แข่งตัวฉกาจจากประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน หากทาง Honda อนุมัติพัฒนา Honda CR Electric Proto ให้เป็นโฉมจำหน่ายจริง ซึ่งคงต้องรอติดตามชมข้อมูลทางเทคนิคที่จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

Mugen Shinden

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk , off1.jp และคลิปประกอบจาก シャチVLOG

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook