เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มีนาคม 2562 - 17:16

Honda CBR150R ใหม่ทั้งคัน อัดแน่นด้วยนวัตกรรมจากสนามแข่ง ราคาเริ่มต้นที่ 92,000 บาท

 

          A.P. Honda ส่งรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวกันอย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัว All-New Honda CBR150R ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The one Reborn...กำเนิดใหม่ เร้าใจที่หนึ่ง" ปฏิวัติใหม่ทั้งคันตั้งแต่หัวจรดท้าย ทั้งเฟรมใหม่ บอดี้ใหม่ เท่ล้ำด้วยไฟหน้าคู่ตาเพชรทรงพญาอินทรีย์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี. พร้อมอัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ สายพันธุ์ความแรงระดับโลกจากสนามแข่ง Moto GP เริ่มต้นที่ 92,000 บาท

 

 

          Honda CBR150R ปฏิวัติใหม่ทั้งคัน ด้วยการถ่ายทอดทั้งบุคลิก เทคโนโลยี สมรรถนะใหม่จากสนามแข่งระดับโลก ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ พิกัด 150 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สายพันธุ์แชมป์โลก ความแรงจากสนามแข่ง Moto GP RC213V ลูกสูบเคลือบโมลิบดินั่ม ช่วยลดแรงเสียดทาน ทำงานได้เต็มกำลัง ดีไซน์แยกเพลาลูกเบี้ยวอิสระจากกัน ทำให้ตำแหน่งหัวเทียนอยู่กลางห้องเผาไหม้ จุดระเบิดได้เต็มประสิทธิภาพ ขณะที่เพลาข้อเหวี่ยงใหม่เพิ่มระยะชักให้มากขึ้น มีผลต่อแรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำจนถึงรอบสูง ให้อัตราเร่งตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขี่สนุก ขี่มันส์ พร้อมเกียร์ 6 สปีด ให้คุณรีดความแรงได้อย่างสะใจในทุกช่วงความเร็ว

 

 

          Honda CBR150R ได้รับการออกแบบให้มีความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างตัวรถกับผู้ขับขี่ ด้วยโครงสร้างเฟรมใหม่เป็นเฟรมกลมแบบถัก วัสดุเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงสูง น้ำหนักเบา ให้ท่านั่งผู้ขับขี่ใหม่ รับกับตำแหน่งแฮนด์ และช่วงขา จึงลู่ลมได้ดี มอบลุคเท่สไตล์รถสปอร์ตพันธุ์แท้ ดีไซน์ให้มีมุมเลี้ยวแคบ ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว โดยเฉพาะในเมืองและพื้นที่แคบ สบายไม่เมื่อยล้า 

 

 

          ครั้งแรกของประเทศไทยในพิกัด 150 ซีซี. ที่ได้นำเสนอระบบกันสะเทือนหน้าปรับค่า Preload ได้ พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าหลังแบบ Pro-Link สามารถปรับค่า Preload ได้ 5 ระดับ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับระบบช่วงล่างของรถแข่งโมโตจีพี ดูดซับแรงกระแทกที่เหมาะสมกับน้ำหนักผู้ขับขี่และลักษณะการขับขี่ในแบบเฉพาะตัวคุณเท่านั้น เพื่อการขับขี่ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในช่วงทางตรงและทางโค้ง

 

 

          Honda CBR150R มอบบุคลิกที่ล้ำสมัยสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตพันธุ์แท้ และการขับขี่ที่เร้าใจ ด้วยไฟหน้าคู่ LED ทรงพญาอินทรีย์ เฉียบคม ดุดันสไตล์รถสปอร์ตสายพันธุ์๋ CBR ส่องสว่างเห็นได้ชัดทุกระยะการมอง พร้อมระบบไฟ LED รอบคัน เท่ โดดเด่น มองเห็นได้ชัดเจนมากกว่า, ถังน้ำมันขนาด 12 ลิตร สไตล์ซูเปอร์สปอร์ต ดีไซน์ใหม่ด้วยส่วนเว้าโค้งรับกับสรีระผู้ขับขี่ให้ท่านั่งกระชับแนบกับตัวรถ, เรือนไมล์จอดิจิตอลสุดล้ำ พร้อมมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์, ไฟเตือนอุณหภูมิเครื่องยนต์, ไฟบอกตำแหน่งเกียร์, ระบบ Odo Meter แสดงระยะการเดินทางได้อย่างแม่นยำ ทั้งทริป A และ B พร้อมคำนวณอัตราการใช้เชื้อเพลิงให้ทุกทริปมีความหมายยิ่งขึ้น, ระบบไฟสัญญาณกระพริบอัตโนมัติ (ESS) ที่ระบบไฟเลี้ยวหน้าหลังจะกระพริบอัตโนมัติเมื่อเกิดการเบรกกระทันหัน (เฉพาะรุ่น ABS) ที่นั่งหลังแบบ Tandem Seat ให้ความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน พร้อมสายคาดที่เบาะให้ผู้ซ้อนจับถนัดมือ, ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ เสริมลุคสปอร์ตด้วยโพรเทคเตอร์ลายเคฟล่า

 

 

          All-New Honda CBR150R มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น STD ที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง แต่ไม่มี ABS มีสีให้เลือกทั้งสีดำ และสีน้ำเงิน ราคาแนะนำอยู่ที่ 92,000 บาท และรุ่น ABS ที่มาพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก, ระบบไฟสัญญาณกระพริบอัตโนมัติ พร้อมลายกราฟฟิคที่มีให้เลือกทั้งลายทีมแข่งเอพีฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ และทีมแข่งเรพโซลฮอนด้า ราคา 99,000 บาท วางจำหน่ายพร้อมกัน 1 เมษายน 2562 ที่ Honda Wing Center ใกล้บ้านท่าน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook