เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 เมษายน 2562 - 10:14

Yamaha NMAX โฉมใหม่ จะหล่อและสปอร์ตขนาดไหน ชมภาพร่างชุดใหม่ล่าสุดกันได้เลย

 

          เว็บไซต์ Tmcblog ได้เผยข่าวถึงความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ All-New Yamaha NMAX สกู๊ตเตอร์ออโต้เมติกโฉมใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในอินโดนิเซียก่อนใคร ซึ่งในเวลานี้ได้มีการเผยภาพร่างสำหรับการจดสิทธิบัตรของรถรุ่นนี้ ที่คาดการณ์กันว่าจะใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุด น่าตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว

 

 

          โดยภาพดังกล่าวระบุได้รับมาจากเว็บบล็อกรายหนึ่งในประเทศอินโดนิเซียที่ใช้นามปากกาว่า Vanhoe ได้ทำการร่างภาพสกู๊ตเตอร์ออโต้เมติก All-New Yamaha NMAX แม้จะยังคงบุคลิกที่ใกล้เคียงกับโฉมปัจจุบัน แต่ได้มีการปรับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิ รายละเอียดชิลด์บังลมหน้า, รายละเอียดไฟหน้าใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม กระจกมองหลังทรงใหม่ ลงตัวกับดีไซน์ตัวรถไม่น้อย

 

 

          สำหรับด้านหลังจะเห็นรายละเอียดไฟท้ายที่ได้แรงบันดาลใจจาก Yamaha XMAX, หน้าจอแสดงผลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Yamaha Lexi, เบาะนั่งดีไซน์ใหม่, ช่องเก็บของหน้ารถดีไซน์ใหม่, ชุดดิสก์เบรกหลังใหม่ เป็นต้น  

 

 

          ทั้งนี้มีข้อมูลว่าตัวรถ Yamaha NMAX โฉมใหม่ จะได้รับกุญแจ Keyless ส่วนขุมพลังจะยังคงพิกัด 155 ซีซี. เท่าเดิม ร่วมกับเสริมฟีเจอร์อันทันสมัยหลายรายการ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตากันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก Vanhoe และ tmcblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook