เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2562 - 12:17

Peugeot Pulsion 125 ด้วยเทคโนโลยีจากรถยนต์ ถ่ายทอดสู่สกู๊ตเตอร์ ยกระดับความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          Peugeot เผยโฉมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด New Peugeot Pulsion 125 ที่ยกระดับทั้งรูปลักษณ์ คุณภาพ และสมรรถนะ ควบคู่กับความสะดวกสบายและความคล่องตัว แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การนำเทคโนโลยีจากรถยนต์มาถ่ายทอดสู่รถสกู๊ตเตอร์ที่มอบความทันสมัยและความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

 

          ไฮไลท์สำคัญคือการติดตั้งเรือนไมล์จอสี TFT ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยี i-Connect ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดัดแปลงจากเรือนไมล์ดิจิตอล i-Cockpit ที่ถูกบรรจุใน Peugeot 308 hatchback และ Peugeot 5008 SUV ควบคู่กับการบรรจุแอปพลิเคชั่นเฉพาะพร้อมระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ร่วมกับระบบห้ามรับสายหรืออ่านข้อความในกรณีที่รถกำลังวิ่ง และระบบ GPS ที่ช่วยตรวจสอบตำแหน่ง เพื่อช่วยวางแผนเส้นทางให้กับผู้ขับขี่ 

 

 

          Peugeot Pulsion 125 ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ ความจุ 125 ซีซี. จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ สมรรถนะ 14.6 แรงม้า แรงบิด 8.8 ปอนด์/ฟุต ที่ 7,000 รอบ/นาที และถังน้ำมันขนาด 12 ลิตร

 

 

          ออพชั่นใหม่ใน Peugeot Pulsion 125 มีทั้งการปรับเปลี่ยนระบบส่องสว่างเป็นไฟ LED ทั้งหมด และเป็นรุ่นแรกที่ได้ติดตั้งไฟส่องกลางวัน LED Daylight, กุญแจรีโมทที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา พร้อมกับฟังก์ชั่นแจ้งเตือนตำแหน่งรถเมื่อกดปุ่มบนกุญแจ รวมไปถึงยังมีการปรับเบาะนั่ง แฮนด์บาร์แบบโค้งเพื่อปรับสรีระการนั่งที่เหมาะสม ขับขี่ได้สบายยิ่งขึ้น ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ที่สามารถใส่หมวกกันน็อกได้ 2 ใบ

 

 

          Peugeot Pulsion 125 มีให้เลือกด้วยกัน 2 เกรดย่อย ได้แก่ "Allure" จะได้รับชิลด์บังลมหน้าแบบปรับความสูงได้, กล่อง Top Box และระบบ i-Connect connectivity สำหรับสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้งสีแดงและสีไทเทเนียม และ "RS" จะได้รับแฮนด์บาร์แบบ uncovered, ชิลด์บังลมหน้าขนาดเล็ก สามารถปรับความสูง-ต่ำได้, ที่วางเท้า INOX และจะได้รับสีตัวรถแบบทูโทน ทั้งนี้ ตัวรถจะถูกขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Mandeure factory ในฝรั่งเศส ราคาเริ่มต้นที่ 4,699 ยูโร หรือคิดเงินไทยราวๆ 1.6 แสนบาท

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook