เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2562 - 23:40

Kawasaki Ninja ZX-25R เตรียมลุ้นเปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 พร้อมราคาสุดเร้าใจเกิดคาด

 

          เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว อีกหนึ่งข่าวลือสุดหนาหูกับสปอร์ตไบค์คลาส 250 ซีซี. ที่จะมาพร้อมกับขุมพลัง 4 สูบเรียง อย่างเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R แต่จู่ๆ ข่าวก็ดันเงียบมาจนถึงเมื่อไม่นานมานี้ ที่เริ่มมีกระแสข่าวกลับมาอีกครั้งจากนิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ที่ได้นำภาพเรนเดอร์ของ Kawasaki Ninja ZX-25R มาเผยโฉมแบบเต็มๆ คันให้สาวกค่ายเขียวได้ตาลุกวาวไปตามๆ กัน แถมยังมีกระแสล่าสุดว่าจะมีการเปิดตัว Kawasaki Ninja ZX-25R ในงาน Tokyo Motor Show 2019 และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศในช่วงงาน Motor Expo 2019 ปลายปีนี้ครับ

 

 

          ซึ่งอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจกับเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R โดยประเทศไทยจะเป็นฐานการผลิตหลัก โดยจะนำเข้าอะไหล่ชิ้นส่วนหลักบางชิ้นจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาประกอบที่ประเทศไทยอีกที และงานนี้คาดว่าทาง Kawasaki จะสร้างความฮือฮาขึ้นอีกครั้งในคลาส 250 ซีซี. เพราะเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทาง Honda ได้วางจำหน่าย Honda CBR250RR สปอร์ตไบค์ Racing Replica สมรรถนะสูง นำเข้าทั้งคันจากประเทศญี่ปุ่น ที่เรียกเอาเสียงฮือฮากันทั้งประเทศกับการรอคอยกว่า 5 ปี แต่ในเรื่องของราคาค่าตัว ก็เรียกได้ว่าสูงเอาเรื่องเลยทีเดียว เนื่องด้วยเป็นรถนำเข้าทั้งคัน และในจุดนี้ Kawasaki Ninja ZX-25R อาจจะได้เปรียบได้เรื่องของราคาค่าตัว เพราะอย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นว่า จะมีประเทศไทยเป็นฐานการผลิตหลัก ซึ่งก็อาจจะทำให้ราคาค่าตัวของเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R ไม่สูงชนเพดานมากนัก

 

 

          เรื่องราวของเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R จะเป็นอย่างไรต่อไป อีกไม่กี่เดือนไบค์เกอร์ชาวไทยคงจะได้สัมผัสกันเร็วๆนี้ และอาจจะวางจำหน่ายในวันเวลาที่ใกล้เคียงกันกับประเทศอินโดนีเซีย โดยในส่วนของราคาอาจจะขาดๆเกินๆอยู่ประมาณหนึ่งระหว่างประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซีย ด้วยโครงภาษีที่มีความแตกต่างกันหรือขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่ให้มากับตัวรถนั้น ทาง Kawasaki จะติดตั้งอะไหล่พิเศษชิ้นใดมาบ้างหรือไม่ เราจะมาติดตามเรื่องราวข่าวสารของเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R กันต่อไปแล้วมาลุ้นไปด้วยกันครับว่าสปอร์ตไบค์คลาสเล็กสุดเร่าร้อนน้องใหม่จากค่ายเขียวจะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหนรอติดตามได้เลยครับ www.BoxzaRacing.com ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook