เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2562 - 08:38

Yamaha รุกอีกขั้นสร้างตลาด Sport Heritage เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ XSR155

 

          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มสปอร์ตในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์เซกเม้นท์ใหม่ล่าสุดอย่าง “All New Yamaha XSR155” ที่มาในสไตล์ Sport Heritage พิกัด 155 ซีซี ภายใต้สโลแกน “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ซึ่งมาจากแนวคิด “FASTER SONS” ซึ่งเป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบวิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์ นำมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัว

 

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

 

          นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในอดีตที่ผ่านมา Yamaha เคยมีรถจักรยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในต่างประเทศ นั่นคือ YAMAHA XS650 ซึ่งเป็นรถคลาสสิครุ่นเก่าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสมัยนั้น และด้วยแนวคิด FASTER SONS ซึ่งเป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นพ่อถ่ายทอดสิ่งดีๆให้กับคนรุ่นลูกเข้าด้วยกัน ในปัจจุบันจึงก่อให้เกิดรถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE ขึ้นมาโดยมีรูปลักษณ์ที่ยังคงความคลาสสิคดั้งเดิมไว้และผสานเข้ากับรสนิยมคนรุ่นใหม่ที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว Yamahaได้เล็งเห็นว่ารถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE นั้นได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และ Yamahaเองก็ประสบความสำเร็จกับตลาดกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทั้งในยุโรปและอเมริกา รวมถึงในประเทศญี่ปุ่น จึงถึงเวลาของไลฟ์สไตล์แบบ SPORT HERITAGE ในเมืองไทย โดยไทยยามาฮ่าได้รับความไว้วางใจจาก ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ให้ทำการออกแบบดีไซน์โดยคนไทย ทำการผลิตในประเทศไทย เพื่อตอบสนองลูกค้าคนไทย นับเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง มีความชื่นชอบ หลงใหล และใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE ของตัวเอง รวมทั้งมีสไตล์การแต่งรถคู่ใจในแบบฉบับของตนเอง ที่แตกต่างจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วไป โดยยามาฮ่าศึกษาข้อมูลและรับรู้ถึงความต้องการของตลาดกลุ่มนี้เป็นอย่างดี และได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่จะเปิดตลาดในเซกเม้นท์นี้ จึงได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ALL NEW YAMAHA XSR155 ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พร้อมเสริมการทำตลาดโดยแบ่งเซกเม้นท์ของลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม คือสไตล์ RACING ด้วยรถจักรยานยนต์ในตระกูล R-SERIES , สไตล์ NAKED  ด้วยรถจักรยานยนต์ในตระกูล MT-SERIES และสไตล์ SPORT HERITAGE ด้วยรถจักรยานยนต์ตระกูล XSR-SERIES โดยมุ่งสร้างภาพลักษณ์ของแต่ละ SERIES ให้แข็งแกร่งร่วมกับรถ BIG BIKE จาก Yamaha และกิจกรรมเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น”

 

 

 

          “ALL NEW YAMAHA XSR155” ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ใช้ชีวิตบนความร่วมสมัย หลงใหลความ HERITAGE ใช้ “ประวัติศาสตร์” เป็นแรงบันดาลใจเพื่อการใช้ชีวิตใน “ปัจจุบัน” ออกไปเจอ   เส้นทางใหม่ เป็นความท้าทายและแรงผลักดันให้ “ปัจจุบัน” ไม่หยุดอยู่แค่ความสำเร็จ เพราะวิถีความงามที่ผสานกับเทคโนโลยีและเป็นแรงขับเคลื่อนให้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

 

 

          สำหรับ “All New Yamaha XSR155” Sport Heritage พิกัด 155 ซีซี. รุ่นแรกของเมืองไทยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี. พร้อมระบบ VVA วาล์วแปรผันอัจฉริยะ ให้ความแรงเร้าใจ ไปได้ไกลกว่าในทุกประสบการณ์การขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นผสมผสานระหว่าง   ความงามและเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวตั้งแต่หัวจรดท้าย ด้วยไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์

 

 

        Sport Heritage ที่ได้รับการผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ให้ความสว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง , ไฟท้าย LED ทรงกลมสมกับความเป็น Sport Heritage ตัวจริง ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ, เรือนไมล์เป็นหน้าจอแบบ Full LCD Digital Meter สไตล์ Sport Heritage ให้ข้อมูลครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมตำแหน่งบอกเกียร์ซึ่งได้รับการผสมผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

 

 

          นอกจากนั้น “All New Yamaha XSR155” ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายในขณะขับขี่ด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ Sport Heritage ดีไซน์พิถีพิถัน นั่งสบาย รองรับการเดินทางตลอดเส้นทางการขับขี่, ให้การยึดเกาะถนนอย่างมั่นใจด้วยยาง Dual Purpose ดีไซน์พิเศษ รองรับเส้นทางที่แตกต่างได้หลากหลายเส้นทางการขับขี่ พร้อมให้ความน่าหลงใหลเหนือกาลเวลาด้วยถังน้ำมันทรงหยดน้ำ พร้อม Knee Grip ให้คุณกับรถเป็นเสมือนหนึ่งเดียวกันและพร้อมซับทุกแรงสั่นสะเทือนด้วยโช้คอัพหน้าสุดเท่แบบ Upside Down

 

 

 

 

 

 

          สำหรับ “All New Yamaha XSR155” มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 4 สี 4 สไตล์ คือ สีขาว-แดง 80s SPORT HERITAGE , สีเทา PREMIUM , สีดำ ELEGANCE และสีเขียว WANDERLUST โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 91,500 บาท ทั้งนี้สามารถพบกับ “All New Yamaha XSR155” Sport Heritage “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/yamahasocietythailand , Instagram : @yamahasocietythailand , Youtube : Yamaha Society Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook