เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 กันยายน 2562 - 20:57

Yamaha NMax 2020 กับภาพหลุดดีไซน์ใหม่ พร้อมให้สาวกได้ลุ้นเปิดตัวสิ้นปีนี้

 

          ยุคนี้ขอบอกเลยว่าเป็นยุคแห่งออโตเมติกของจริงและค่ายผู้ผลิตรายใหญ่ทั้งหลายต่างเริ่มออกแบบดีไซน์รุ่นใหม่มาเอาใจสาวกออโตเมติกอย่างคึกคัก ครั้งนี้ทางเว็บไซต์ Iwanbanaran.com จากทางประเทศอินโดนีเซีย ได้เผยภาพถ่าย Spy Shot ของรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกสไตล์ทัวร์ริ่งของค่าย Yamaha อย่าง Yamaha Nmax ที่กำลังทำการวิ่งทดสอบบนถนนแห่งหนึ่งในเมือง ซิเรบอน ฝั่งทางเหนือของเกาะชวา เดี๋ยวต่อไปเราจะไปวิเคราะห์แบบพอสังเขปกันครับ

 

 

          โดยจุดแรกของภาพที่ถ่ายเสี้ยวเล็กๆของด้านไฟหน้ารถที่เหมือนจะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างเฉียบคมและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแต่อาจจะยังคงรูปทรงคล้ายแบบเดิมอยู่บ้าง ตามมาด้วยไฟท้ายที่มีดีไซน์คล้ายคลึงกับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Yamaha Xmax300 และอีกจุดที่ทำให้หลายๆคนต้องมีแอบดีใจกับโช้คอัพหลังแบบมีซับแทงค์ที่น่าจะใช้โช้คอัพตัวเดียวกันกับ Yamaha Aerox R Version แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีการแบ่งรุ่นจำหน่ายเหมือนกับ Yamaha Aerox หรือเปล่า ในจุดนี้ต้องรอติดตามอีกทีครับ

 

 

 

          ในส่วนของการพัฒนาระบบคาดว่าทาง Yamaha จะมีการติดตั้งระบบพื้นฐานรูปแบบใหม่อย่าง Smart Key , Smart Generator และ Stop And Start System ให้เป็นระบบพื้นฐานกับเจ้า All New Yamaha Nmax คันนี้อีกด้วยครับ อย่างไรก็ตาม All New Yamaha Nmax คาดว่าจะมีแผนการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้หรือไม่ก็ปี 2020 อย่างแน่นอน รอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook