เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กันยายน 2562 - 09:30

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Yamaha MT-03 2020 ลุ้นเปิดตัวโฉมใหม่ ตุลาคมนี้ อัพเกรดสมรรถนะอีกขีดขั้น เร้าใจยิ่งขึ้น

 

          หลังจากการเปิดตัวของ Yamaha YZF-R3 โฉมล่าสุด กับการเปลี่ยนแปลงหน้าตาให้ดุดันขึ้นยิ่งกว่าเดิมเมื่อปลายปี 2018 จึงได้เกิดคำถามสำหรับหลายๆ คนว่า อีกหนึ่งร่างของ Yamaha YZF-R3 นั่นก็คือ Yamaha MT-03 เมื่อไหร่จะปรับเปลี่ยนโฉมตามมาเสียที ? โดยในครั้งนี้หลายๆ สื่อเริ่มมีการคาดการณ์ว่าปลายปีนี้คงจะเปิดตัว Yamaha MT-03 โฉมใหม่ ก็เป็นแน่เพราะช่วงเวลาในเดือนตุลาคมที่ใกล้จะถึงนั้น จะเป็นช่วงของงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีรถรุ่นใหม่จากหลายๆ ค่ายพร้อมที่จะเปิดตัวเช่นกัน

 

 

          ในส่วนของเจ้า Yamaha MT-03 โฉมใหม่นี้ ได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยโดยจากที่เห็นหน้าตาจะมีความคล้ายคลึงกับ Yamaha MT-15 ผสมผสานบางส่วนกับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Yamaha MT-09 เพื่อให้มีรูปทรงที่บึกบึนและดุดันขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของความคล่องตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูล MT 

 

          และอีกจุดที่จะมีการปรับเปลี่ยนอย่างแน่นอนคือ โช้คหน้าแบบ Up Side Down ขนาด 37 มม. รูปแบบเดียวกับ Yamaha YZF-R3 โฉมล่าสุด ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สุดหล่อของ Yamaha MT-03 2020 ที่คาดว่ากำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้เลยทีเดียว รวมไปถึงการปรับจูนความแรงที่กล่อง ECU ใหม่ให้บิดติดมือถึงจะเหมาะสมกับตระกูล MT อันย่อมาจาก Master Of Torqe อย่างแท้จริง ถึงอย่างไรนั้น ข้อมูลที่เรานำมาฝากในวันนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับเพราะข้อมูลการเปิดตัวหรือข้อมูลของตัวรถอาจมีการเปลี่ยนแปลงนอกเหนือจากนี้ได้ และสามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Julak Sandie Design , Young Machine , Moto Blast.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook