เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2562 - 12:59

Suzuki GSX-R150 2019 เปิดตัวเฉดสีใหม่ พร้อมอัพเกรดฟังก์ชั่นให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้น

 

          Suzuki GSX-R150 สปอร์ตไบค์คลาส 150 ซีซี. ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยสักพัก เรียกได้ว่าผลตอบรับจากไบค์เกอร์ที่อยากสัมผัสกับค่ายคนบ้า ที่มาพร้อมกับฟิลลิ่งสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งสุดเท่ห์คันนี้ และล่าสุดทาง Suzuki ได้ทำการเปิดตัวเฉดสีใหม่พร้อมฟังก์ชั่นเฟี้ยวๆ ของ Suzuki GSX-R150 2019 ที่จะให้อารมณ์สปอร์ตขึ้นมาอีกขั้น จะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

 

 

 

          โดยเฉดสีใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในโฉม 2019 คือสีดำ-เหลือง และสีดำแดง ที่เคยเป็นสีในตำนานของตระกูล GSX-R มายาวนาน และทำให้ผู้ขี่ได้สัมผัสถึงความเป็นสายเลือด Suzuki อย่างแท้จริง ด้วยขุมพลัง 1 ลูกสูบ ขนาด 147 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด Fuel System Fuel Injection ให้พละกำลังสูงสุด 18.6 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 14 นิวตัน-เมตร ซึ่งก็ถือว่าขุมพลังที่ให้มานั้น เหมาะสมพอตัวกับคลาสนี้ 

 

 

          และในส่วนของฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามาในตัว Suzuki GSX-R150 2019 เริ่มที่ชุดเรือนไมล์ Full LCD แบบ Backlight ให้อารมณ์ความเข้ม ดุดัน ล้ำยุคสไตล์สปอร์ตแบบรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Suzuki GSX-R1000 โฉมล่าสุด ตามด้วยไฟวงแหวนแบบเรืองแสงที่ตำแหน่งสวิตช์กุญแจให้อารมณ์ความล้ำได้ไม่เบา และสุดท้ายกับสวิตช์ไฟฉุกเฉินเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานและเมื่อเกิดเหตุคับขัน

 

 

          Suzuki GSX-R150 2019 ได้เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว โดยจะมีเฉดสีให้เลือกตามสไตล์ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินประจำค่าย, สีดำ-เหลือง และสีดำ-แดง พร้อมฟังก์ชั่นใหม่แบบที่เราได้นำเสนอไปข้างต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมตัวจริงได้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย Suzuki ได้เลยครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook