เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2564 - 09:39

Hi Kool ตอบโจทย์ตอบทุกความต้องการของลูกค้าอีกครั้งในงาน Motor Expo

         Hi-Kool Motor EXPO 2021 Time to Enjoy จัดโปรเอาใจลูกค้า! ลดจัดหนักทุกรุ่น ส่งท้ายปี 50% (ยกเว้นรุ่น R-SERIES ลด 40%) พลาดแล้วพลาดเลย กับการลดส่งท้ายสิ้นปี สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ธ.ค. 2564 เวลา 23.59น. เท่านั้นสำหรัยท่านที่สนใจ สามารถตรวจสอบจังหวัดที่เข้าร่วมก่อนทำการโอน พิเศษจองปั๊บ รับเลย หมอนรองคอสุดพรีเมี่ยมจากไฮคูล 1 ใบ มูลค่า 490 บาท ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

 

 

         Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่มาพร้อมกับคุณภาพเกินราคา มีรุ่นให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในปัจจุบัน การันตีด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มติดรถยนต์มากกว่า 35 ปีมีความชำนาญและมีประสบการณ์มากที่สุด ในตลาดฟิล์มติดรถยนต์

 

 

         ด้วยความเป็นฟิล์มรถยนต์แท้ที่ผลิตจากสหรัฐอเมริกาและนำเข้ามาโดยคนไทย และภายใต้แบรนด์คนไทย ทำให้เราเข้าใจในสภาวะอากาศแวดล้อมของประเทศไทยและประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงทำให้เราสามารถสั่งผลิตฟังก์ชั่นต่างๆของฟิล์มรถยนต์และอาคารให้สอดรับได้ตรงตามความต้องการไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เรายังก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับต้นในตลาดฟิล์มรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ เรายังมีตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศทำให้สินค้าสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยง่ายอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook