เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 10 มกราคม 2565 - 17:37

“ลามิน่า” ตอกย้ำสุดยอดความสำเร็จ รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award 2021 ต่อเนื่องเป็นปีท

“ลามิน่า” ตอกย้ำสุดยอดความสำเร็จ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิ ยม หรือ TAQA Award 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 การันตีเป็นแบรนด์ฟิล์ มกรองแสงที่ครองใจมหาชนเป็นอั นดับ 1 จากผลสำรวจผู้บริโภคทั่วไทย ด้วยความมุ่งมั่นและความแข็ งแกร่งในการดำเนินธุรกิ จในประเทศไทย

 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์ มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์ มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ประจำปี 2564

 

รางวัลในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการต่อยอดความสำเร็จของ “ฟิล์มกรองแสงลามิน่า” ที่เคยได้รับรางวัล TAQA Platinum Award อย่างยิ่งใหญ่และรับรางวัลต่ อเนื่องในปีที่ผ่านมา ปีนี้ยังสามารถคว้ารางวัลฟิล์ มกรองแสงยอดนิยมครองใจมหาชนสู งสุดในเมืองไทย ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ ผู้บริโภค และได้รับการยอมรับให้เป็นฟิล์ มกรองแสงคุณภาพอันดับ 1

 

เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้ าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดี ยวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่ อเนื่อง 12 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ซึ่งจัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด, บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์

 

พิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้รับเกี ยรติจาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้ มอบรางวัลให้กับผู้ชนะรางวั ลประเภทต่างๆ นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด กล่าวถึงรางวัลธุรกิจยานยนต์ ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกั บรถยนต์ ประเภทฟิล์มกรองแสง ที่ได้รับว่า

 

“บริษัทจะประสบความสำเร็จอย่างในวันนี้ไม่ได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนของผู้บริ โภคทั่วประเทศที่โหวตให้ลามิน่ าเป็นฟิล์ มกรองแสงครองใจมหาชนเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องถึง 12 ปีซ้อน ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอี กหนึ่งกำลังใจที่จะส่งถึงที มงานทุกคนของเราให้มุ่งมั่ นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริ การที่ยอดเยี่ยมมีคุณภาพส่งถึ งมือผู้บริโภคอย่างที่เรายึดมั่นมาตลอด 26 ปี”

 

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็ จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์ มกรองแสงมาตอบสนองความต้ องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

 

“ในฐานะผู้ประกอบการฟิล์ มกรองแสงรถยนต์ และอาคารในประเทศไทย เรามุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ฟิล์ มกรองแสงคุณภาพสูงที่สอดคล้องกั บการใช้ชีวิตวิถีใหม่ เพื่อตอบรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้ าและยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยแนวคิด Lamina EV/HYBRID Smart Caring ลามิน่าส่งความห่วงใยเพื่อเจ้ าของรถอีวีและไฮบริด รวมถึงผู้ใช้รถ Smart Car ต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่ งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้ บริโภค

 

และเราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่ งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์ มกรองแสงคุณภาพระดั บโลกมาตอบสนองความต้องการผู้บริ โภคให้ตรงจุดและครบถ้วน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผู้บริ โภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิ ล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับมาตรฐานบริการที่ ดีที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟิล์ มกรองแสงแห่งอนาคต คุณภาพมาตรฐานอันดับ 1 ในตลาด”

 

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์ มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดั บเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์ อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสี รถลูมาร์ จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ ครบวงจร แอลลักซ์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook