เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2565 - 11:48

“มาร์เกซ” แฮปปี้ผลเทสต์ ชี้ RC213V พัฒนาใหม่ศักยภาพเต็มสูบ

 

     มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า อัพเดตหลังเสร็จสิ้นภารกิจพรี- ซีซั่นเทสต์ ที่เซปังฯ เผยได้ข้อมูลเชิงบวกมากขึ้น หลังทดลองเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ ด้านหน้าตัวรถ เชื่อการพัฒนารถแข่ง Honda RC213V แบบจัดเต็มครั้งนี้ ช่วยยกระดับศักยภาพการแข่งขันได้อย่างแน่นอน

 

 

     ยอดนักบิดเจ้าของหมายเลข 93 กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับสองวันในรอบการทดสอบที่สนามเซปังฯ แต่ก็รู้สึกเหนื่อยล้าพอสมควร เพราะต้องใช้ร่างกายอย่างหนัก แต่เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ ”

 

 

     “ขณะขับขี่ในสนาม เมื่อผมต้องการเร่งสปีด ความเร็วก็ตอบสนองได้อย่างที่ต้องการ พวกเรากำลังเรียนรู้การพัฒนาสิ่งใหม่ที่สำคัญมาก และแน่นอน รถแข่ง Honda RC213V มีศักยภาพอย่างมาก และเราก็เข้าใจตัวรถยิ่งขึ้นหลังทดลองเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ด้านหน้าตัวรถ โปล เอสปาร์กาโร่ ทีมเมทของผม และ อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายในสังกัดแอลซีอาร์ ฮอนด้า สามารถกดความเร็วขณะวิ่งแบบลองรันได้ ซึ่งนั่นเป็นการตอกย้ำความมั่นใจได้ดี ส่วนผมเองลงแทร็คช่วงสนามเปียกไปประมาณ 2-3 รอบ ก็รู้สึกดีเช่นกัน” มาร์เกซ กล่าวทิ้งท้าย

 

แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/ HondaRacingTeamTH

 

#Honda #RepsolHonda #MM93 #PE44 #MotoGP #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook