เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2565 - 13:00

Isuzu Race Spirit 2022 สนาม 2 ฟ้ายังไม่เป็นใจ ยกไประเบิดความมันส์สนามหน้า

          สนาม 2 ยังคงไม่เป็นไปตามต้องการ ไม่ต่างจากสนามแรกที่ไม่จบต้องยกมาสนามนี้ เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ สำหรับการแข่งขันรถกระบะรูปแบบ Drag Racing  ในรายการ Isuzu Race Spirit  2022  เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว ทำให้สนามนี้มีการแข่งขันรุ่นเก็บตกของสนามแรก ในรุ่น Isuzu All New D max 1.9 Pro 

         เมื่อสนามก่อนไม่ได้แข่ง มาสนามนี้รถทุกคันมีความพร้อมเต็ม 100 % พร้อมลงวิ่งทำเวลากันเต็มพิกัด โดยรุ่นนี้ มีรถลงแข่งขันทั้งหมด 10 คัน ซึ่งในรอบควอลิฟายรถหมายเลข 209 ขับโดย ศุภเวช อชิระกุนทร จาก เอ้ เรซซิ่งการาซ  ทำเวลาได้ดีที่สุด ที่ 10.026 วินาที แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าจะคว้าชัยในสนามนี้ได้ง่าย เพราะอันดับลองลงมาก็ทำเวลาในพิกัด 10 วินาทีต้นๆ เช่นกัน 

 

 

         ในรุ่นนี้ตัดเหลือ 8 คันเข้าไปแข่งในรอบ Battle เพื่อหาแชมป์ในรุ่นนี้กัน และผู้ที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นนี้มาครองเป็นรถหมาย เลข 221 ขับโดย จาตุรนต์ เอี่ยมรอด จาก แบ่งปันเรซซิ่งช็อป ซึ่งเอาชนะ ไพศาล ตันแต๋ว ในรถหมายเลข 213 จาก ห.จ.ก. ส บุญเรือง อู่ เอ้ แม่กลอง ในรอบก่อนชิงชนะเลิศ ทำให้ จาตุรนต์ เอี่ยมรอด ต้องไปวิ่งคู่กับ ศุภเวช อชิระกุนทร จาก เอ้ เรซซิ่งการาซ ที่ก่อนหน้านี้ ศุภเวช ที่ก่อนหน้านี้สามารถเอาชนะรถหมายเลข 206 ขับโดย สุเมธี ปิติทานันต์ จาก อู่มาสออโต้เซอร์วิส  

 

 

         และในคู่ชิงที่ 3 เป็นการแข่งกันระหว่าง ไพศาล ตันแต๋ว ในรถหมายเลข 213 จาก ห.จ.ก. ส บุญเรือง อู่ เอ้ แม่กลอง กับ รถหมายเลข 206 ขับโดย สุเมธี ปิติทานันต์ จาก อู่มาสออโต้เซอร์วิสผลปรากฎว่า ไพศาล ตันแต๋ว สามารถเอาชนะมาด้วยเวลา 11.141 วินาที ต่อ 11.815 วินาที  

         ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 1 เป็นการแข่งกันระหว่างรถรถหมาย เลข 221 ขับโดย จาตุรนต์ เอี่ยมรอด จาก แบ่งปันเรซซิ่งช็อป กับรถหมายเลข 209 ขับโดย ศุภเวช อชิระกุนทร จาก เอ้ เรซซิ่งการาซ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่อมในรอบควอลิฟาย ทว่ารอบชิงกดดันเกินไปทำให้ออกตัวไม่ดี ไม่มีเวลา ทำให้อีกฝ่ายชนะไปแบบไม่ต้องออกแรงมากนักโดยทำเวลาไว้ 10.769 วินาที รับแชมป์แรกของรุ่นไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 จาตุรนต์ เอี่ยมรอด จาก แบ่งปันเรซซิ่ง คว้าแชมป์ไปครองแบบไม่เหนื่อยมากนัก

 

         อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าทว่าสนามนี้ ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ทำให้การแข่งขันในสนามที่สองไม่ได้แข่งขันกัน มีแค่รุ่นเก็บตกของสนามแรก และแข่งได้รุ่นเดียวเท่านั้น ก็ต้องยกไปแข่งสนามหน้าและสำหรับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit  2022  เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว สนามต่อไปแข่งขันกันใน สนามที่ 3 วันที่ 3 กันยายน 2565  สนามแข่งขัน บางกอก แดร็ก อเวนิว รังสิต คลอง 5 เช่นเดิม ห้ามพลาดเพราะแต่ละสนามจะทวีความเร้าใจมากยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook