เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2565 - 15:46

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ร่วมกับ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เปิดโครงการเยาวชนไทยขับขี่ปลอดภัย

     ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ร่วมกับ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เปิดโครงการเยาวชนไทยขับขี่ปลอดภัยทางถนน เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา

 

 

     ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า นำโดย ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จํากัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการเยาวชนไทยขับขี่ปลอดภัยทางถนน เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 โดยมี นายประกอบ ลีนะเปสนันท์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีฯ จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

 

      สำหรับโครงการดังกล่าว เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าและศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 และเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย ภายใต้แนวคิด Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ พร้อมมุ่งเน้นการปลูกจิตสำนึกแห่งการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน

 

 

      นอกจากนี้หากเยาวชนที่ได้รับการอบรมและผ่านเกณฑ์การทดสอบจนได้รับใบอนุญาตขับขี่ จะเป็นการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนให้สามารถประกอบอาชีพ พึ่งพาตนเองได้ แบ่งเบาภาระผู้ปกครอง และเป็นการเพิ่มโอกาสคืนคนดีสู่สังคม ไม่ให้หวนกลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก โดยคัดเลือกเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จำนวน 90 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการฯ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น รุ่นที่ 1 รับการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 6-7 สิงหาคม 2565 จำนวน 45 คน และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคม 2565 จำนวน 45 คน ซึ่งจะจัดการฝึกอบรมในหลักสูตร ใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ 15 ชั่วโมง ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ

 

#HondaSafetyThailand #HaveAGoodRide #ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook