เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 15:28

68 Years of Vespa La Festa งานฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ของชาวเวสป้า

 

68 Years of Vespa La Festa งานฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ของชาวเวสป้า

 

68 Years of Vespa La Festa


          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 5 ในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และถือโอกาสร่วมฉลองการครบรอบปีที่ 68 ของเวสป้าอย่างยิ่งใหญ่กับงาน 68 Years of Vespa La Festa งานรวมพลคนรักเวสป้าและพิอาจิโอทุกรุ่นทุกยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับบรรยากาศงานในสไตล์อิตาเลียนคาร์นิวัล

เหล่าคาราวานเวสป้าและพิอาจิโอนับพันคัน


กลุ่มผู้ใช้รถ เวสป้า และ พิอาจิโอ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมงานครบรอบ 68 ปี


บริเวณลานจอดรถภายในงาน


          โดยงาน 68 Years of Vespa La Festa ได้จัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2558 ซึ่งก่อนงานเริ่มก็ได้มีการร่วมตัวของผู้ใช้รถเวสป้าและพิอาจิโอ หลายพันคัน ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมบันทึกภาพประวัติศาสตร์การรวมพลเวสป้าครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย แล้วจึงเคลื่อนคาราวานไปยังจุดหมายที่จัดงาน ณ สนามม้านางเลิ้ง 



พลังของชาว Vespa


Vespa Galley ที่รวบรมรถ Vespa ตั้งแต่ปี 1946 - 2015 มาให้ชมกันอย่างจุใจ


รถ Vespa รุ่นต่างๆที่ขนมาโชว์ภายในงาน


          ภายในงาน 68 Years of Vespa La Festa นอกจากรถเวสป้าทุกรุ่นจากทุกยุคทุกสมัยของผู้มาร่วมงานแล้วยังมี Vespa Gallery ที่นำรถเวสป้าตั้งแต่ปี 1946 จนถึง 2015 มาโชว์กัน , ซุ้มเกมส์ลุ้นรับของที่ระลึกจากทาง Vespa , ซุ้มถ่ายรูป และโชว์ขบวนพาเหรดสุดอลังกาล ให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศที่ในแบบอิตาเลียนคาร์นิวัลชื่อดังทั้ง 4 งานมาอยู่ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Venice, Viareggio, Acireale และ Ivera 

ตลาดนัด Vintage กับเสื้อผ้าเท่ห์ๆ


ร้านค้ามีครบทุกสไตล์ให้ได้เลือกซื้อกัน


บริเวณทางเข้าโซนอาหาร


อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ครบครัน


          ด้านร้านค้าก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย กับตลาดนัดวินเทจจาก Looker Magazine
ที่นำร้านค้าสไตล์วินเทจชื่อดังมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ช็อปปิ้งกันอย่างเป็นกันเอง ส่วนร้านอาหารก็เจ๋งไม่แพ้กันเพราะงานนี้เป็นงานรวมร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนและไทยจากร้านอร่อยทั่วประเทศมารวมไว้ในที่เดียวภายในงาน 68 Years of Vespa La Festa

การประมูลรถ Vespa เพื่อนำเงินไปมอบให้มูลนิธิผู้พิทักษ์ กลุ่มคนที่ช่วยดูแลผืนป่าไทย


ช่วงค่ำกับคอนเสิร์ตสุดมันส์


Greasy Cafe ศิลปินขวัญใจนักฟังเพลง


          มาถึงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง อย่าง YELLOW FANG, GREASY CAFE, STAMPS, CRUBB และ FLURE ที่มอบความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน 68 Years of Vespa La Festa ตลอดทั้งค่ำคืนเพื่อให้สมกับเป็นงานในสไตล์อิตาเลียนคาร์นิวัล สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานของปี นอกจากนี้แล้วยังมีการประมูลรถ Vespa "น้องฟ้าใส" ทีี่มีสองพี่น้องคนไทยที่ขี่ไปไกลถึงต่างแดน เพื่อนำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปมอบให้มูลนิธิผู้พิทักษ์ กลุ่มคนที่ช่วยดูแลผืนป่าไทย

เวสป้า และ พิอาจิโอ รวมกว่า 3000 คัน



มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP) ร่วมจัดหาหมวกนิรภัยมอบให้แก่เด็กและเยาวชนไทย
 

          ภายในงานครบรอบ 68 ปีเวสป้า ทางผู้จัด บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ผู้ใช้งานเวสป้าและพิอาจิโอ ร่วมทำบุญในโครงการ Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet ซึ่งเป็นโครงการที่ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP) ในการจัดหาหมวกนิรภัยมอบให้แก่เด็กและเยาวชนไทยเพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นจากการขับขี่โดยประมาท ซึ่งผู้ร่วมงานที่ขับรถเวสป้าหรือพิอาจิโอ 1 คัน ต่อหมวกนิรภัยสำหรับเด็ก 1 คน และแถมยังได้ลุ้นเวสป้ารุ่น “68th Anniversary Limited Edition” จำนวน 1 คันฟรี สำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงานอีกด้วย

รถสวยๆมากมายภายในงานให้ผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพกัน


Vespa หลากสีสันภายในงานครบรอบ 68 ปี


Spider-Man ก็มานะ


          68 Years of Vespa La Festa งานครบรอบ 68 ปี สุดยิ่งใหญ่ที่ทาง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนวงการมอเตอร์ไซค์บ้านเราให้ยิ่งใหญ่ทัดเทียมนานาประเทศ และเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังของกลุ่มคนที่หลงรัก เวสป้าและพิอาจิโอในประเทศไทยอีกด้วย เพื่อนๆสามารถติดตามงานดีดี แบบนี้ได้ที่ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์ ที่มีทุกเรื่องราวเกี่ยวกับ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ รถแต่ง รถซิ่ง มาที่เดียวครบ สำหรับตอนนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

     

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook