เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2558 - 17:12

ทุเรียนนนท์ ก้านยาว กับกิจกรรมมิตติ้งเพื่อสังคมที่มีรถนับหมื่นคัน(คลิป)


ทุเรียนนนท์ ก้านยาว กับกิจกรรมมิตติ้งเพื่อสังคมที่มีรถนับหมื่นคัน



          กลุ่มทุเรียนนนท์ ก้านยาว เป็นกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์เล็กหรือที่สังคมเรียกพวกเค้าว่า เด็กแว๊น ซึ่งในสังคมปัจจุบันก็จะคิดกันว่าเหล่าบรรดาเด็กแว๊น จ้องแต่จะป่วนเมือง หรือสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้คนส่วนใหญ่ แต่ไม่ใช่กับกลุ่มทุเรียนนนท์ ก้านยาว เพราะผู้นำในกลุ่มหลายๆคนมีแนวทางในการทำประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งก็มีข่าวออกมาหลายๆข่าวที่ทางกลุ่มได้ไปทำประโยชน์เพื่อสังคมมามากมาย
 

 
 
          ซึ่งในครั้งนี้ทางกลุ่ม ทุเรียนนนท์ ก้านยาว ก็ได้จัดมิตติ้งหรือรวมตัวกันครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง ซึ่งเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศ เนปาล โดยมีการร่วมกันบริจาคเงินเพื่อที่จะส่งไปยังหน่วยงานที่ช่วยเหลือชาวเนปาลอยู่ในเวลานี้
 

 

          สำหรับกิจกรรมภายในงานมิตติ้งของกลุ่ม ทุเรียนนนท์ ก้านยาว ในครั้งนี้ก็จะมีการรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท ณ.หาดบางแสน ซึ่งเป็นการเดินทางร่วมกลุ่มกันมาจากกรุงเทพ โดยมีจุดนัดพบสมาชิคกันถึง 3 จุดในกรุงเทพ แล้วจึงเดินทางกันมายังจุดนัดพบที่หาดบางแสน ซึ่งมีสมาชิกที่หลั่งไหลเข้ามากันมากมายนับหมื่นคัน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นดูวุ่นวายไปบางแต่ทางทีมงานผู้จัดและเจ้าหน้าตำรวจ ก็เข้ามาช่วยกันดูแลความปลอดภัยและรักษากฎระเบียบกันเป็นอย่างดี
 
 
 

          ทาง BoxzaRacing ก็ได้ตามไปเก็บบรรยากาศและได้สัมภาษณ์หนึ่งในผู้จัดการนี้ขึ้นมาก็ได้ข้อคิดดีๆ จากคนที่สังคมปัจจุบันเรียกพวกเค้าว่าเด็กแว๊น และทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณกลุ่มทุเรียนนนท์ ก้านยาว ที่ให้ความสะดวกในการเก็บภาพบรรยากาศในงานนี้ และต้องขอชื่นชมในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อลบภาพที่ไม่ดีของเด็กแว๊นได้อีกด้วย




          ส่วนกิจกรรมต่อไปของทางกลุ่ม ทุเรียนนนท์ ก้านยาว ทางแกนนำกลุ่มก็จะไปทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมอะไรต่อไปก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook ทุเรียนนนท์ ก้านยาว ได้เลยนะครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook