เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2558 - 11:10

Honda Moove Paul Frank Edition รถมอเตอร์ไซค์ลวดลายน่ารัก เหมาะกับวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย

 

Honda Moove Paul Frank Edition รถมอเตอร์ไซค์ลวดลายน่ารัก เหมาะกับวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย



          Honda (ฮอนด้า) ร่วมมือกับ Paul Frank (พอล แฟรงค์) เปิดตัว Honda Moove Paul Frank Edition เอาใจวัยรุ่น วัยมัน อย่างถึงใจ

          คุณ สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ได้เปิดตัว Honda Moove Paul Frank Edition เพื่อมอบความสุข ความสดใสให้กับวัยรุ่นไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.14 หมื่นบาท



          Honda Moove Paul Frank Edition ได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมลวดลายสุดน่ารักอย่างลิงจูเลียส และลายกราฟฟิก พอล แฟรงค์ เสริมด้วยไฟหน้าแบบเจ็ต ไลเนอร์ แอลอีดี ต่อด้วยเบาะนั่งสีทูโทนที่มีกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะ ส่วนท้ายรถมาพร้อมไฟท้าย 3 มิติ และเลเยอร์ครอบใส ปิดท้ายด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้กลายเป็นรถที่น่ารัก น่าขับขี่

          นอกจากนี้ Honda Moove Paul Frank Edition ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มจากเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี ที่ทำงานร่วมกับระบบหัวฉีดพีจีเอ็ม-เอฟไอ และระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ

          “เอ.พี.ฮอนด้า ได้ร่วมกับ พอล แฟรงค์ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอเมริกา ส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ให้กับวัยรุ่นที่ชอบสีสัน และความสดใสในสไตล์อเมริกันป็อปคัลเจอร์ ซึ่งเป็นความลงตัวระหว่างรถสมาร์ท เอ.ที. ที่เปี่ยมล้ำไปด้วยเทคโนโลยีของการขับขี่ และดีไซน์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทย” คุณ สุชาติ กล่าว

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook